Phạt nhẹ kẻ bỏ mặc người tai nạn, lao vào chôm đồ

17:59, Thứ năm 11/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Hành vi bất lương của Nguyễn Văn Thân nhìn thấy cô gái bị ngã xe đã không giúp đỡ lại còn nhảy vào lấy đồ của người bị nạn đã bị cơ quan công an xử phạt.

Hành vi bất lương của Nguyễn Văn Thân khi nhìn thấy cô gái bị ngã xe đã không giúp đỡ lại còn nhảy vào chôm đồ chỉ bị xử phạt hành chính.
[links()]
Ngày 11/10 Công an Quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, công an Phường Khương Trung đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Văn Thân (45 tuổi, ở ngõ Gốc Đề,  phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 

Ngoài ra, cơ quan công an cũng ghi một lần vi phạm pháp luật và thông báo về địa phương sau một ngày tạm giữ đối tượng về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Theo nhiều người dân, hành vi này đáng phải khởi tố để thể hiện tính răn đe cao hơn.

Trước cửa dãy nhà 59 Khương Trung nơi xảy ra vụ tai nạn, vì ngã ba lại không có vòng xuyến nên vào giờ cao điểm các phương tiện đi lại hỗn loạn
Trước cửa dãy nhà 59 Khương Trung nơi xảy ra vụ tai nạn. Đây là khu vực ngã ba không có vòng xuyến nên vào giờ cao điểm các phương tiện đi lại hỗn loạn


Trước đó, ngày 9/10, chị Nguyễn Thị Hải Loan (23 tuổi, ở phố Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) do va chạm giao thông tại trước nhà số 59 phố Khương Trung, bị ngã, văng chiếc điện thoại di động N71 ra đường.

Lúc đó, Nguyễn Văn Thân đi xe máy qua, nhìn thấy liền nhặt chiếc điện thoại, bỏ chạy về hướng Khương Đình.

Hành vi vô nhân đạo của gã đã không qua mắt được những người dân xung quanh. Họ liền hô hoán đuổi theo và bắt giữ, giao nộp cho Công an phường Khương Trung xử lý.

Trước cửa dãy nhà 59 Khương Trung là ngã ba giữa đường Khương Trung mới và Khương Trung cũ xe cộ đi lại rất đông đúc. Ở đây vào giờ cao điểm thường hay tắc nghẽn.

Theo anh Đà, làm nghề xe ôm gần số nhà 59 Khương Trung cho biết, ở đoạn đường này rất hay xảy ra va chạm giao thông, trước khi lắp rào chắn thì mỗi ngày có khi xảy ra 4 -5 vụ tai nạn.

>>Ảnh nóng: Người Việt hí hửng hôi của

 

  • Thanh Hoa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc