Cô gái trèo lên sân thượng dọa tự tử vì bị bạn trai từ chối sấy tóc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì bạn trai không chịu sấy tóc cho mình cô gái này đã ngay lập tức lao lên sân thượng đòi tự tử khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Một cô gái ở Chiết Giang, Trung Quốc đã doạ tự sát chỉ vì bạn trai từ chối sấy tóc giúp và đây là một lí do vô cùng lãng xẹt khiến ai nấy đều ngán ngẩm trước sự sốc nổi của cặp đôi này.

Được biết, sự việc xảy ra khi cặp đôi này trở về nhà sau buổi làm việc tại quán bar địa phương. Họ đã uống bia rồi tắm gội trước khi đi ngủ.

15018403953136-tu-tu-2

 Hành động dọa tự tử của cô gái khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Cô gái 20 tuổi nhờ bạn trai sấy tóc nhưng bị từ chối. Cặp đôi đã tranh cãi nảy lửa, trong cơn thịnh nộ, cô gái chạy lên sân thượng tầng 4 và dọa sẽ nhảy xuống.

Cảnh sát và các cơ quan liên quan được thông báo về sự việc và nhanh chóng đến hiện trường giúp đỡ cặp đôi giải quyết mâu thuẫn. Họ phải mất 40 phút để thuyết phục cô gái dừng lại hành động dại dột và đưa cô xuống an toàn.

Lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã phải thuyết phục chàng trai xin lỗi cô gái và chỉ sau khi nhận được lời xin lỗi, cô gái mới đứng dậy trở về nhà.

Tuy nhiên, cô gái vẫn tức giận và không chịu đứng lên trừ khi bạn trai xin lỗi. Cô gái chia sẻ rằng dù có chuyện gì xảy ra, cô luôn phải xin lỗi trước. Anh người yêu không bao giờ xin lỗi tôi dù anh ta có lỗi và điều đó khiến cô gái này bức bối, tức giận.

150184044477142-tu-tu-3

Người bạn trai phải đến xin đỗi cô gái mới dừng hành động dại dột này lại.

Trước đó, một cô gái 21 tuổi cũng đã dọa sẽ nhảy từ trên nóc tòa nhà 6 tầng ở thị xã Trường Lạc, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) xuống đất sau khi xảy ra tranh cãi với bạn trai.

girl1-3978-1460017052

 Cô gái ngồi vắt vẻo trên nóc nhà trước khi bị gió thổi ngã xuống dưới tử vong.

Những người chứng kiến kể rằng một số người cố gắng khuyên nhủ cô gái hãy từ bỏ ý định dại dột mà trèo xuống. Một lúc sau, cô gái trẻ thay đổi suy nghĩ, quyết định đứng lên và bước từ mép tòa nhà vào trong. 

Tuy nhiên, lúc này một cơn gió mạnh bất ngờ thổi tới, khiến cô bị mất thăng bằng, ngã ra phía sau và rơi thẳng xuống đất, tử vong tại chỗ. Lúc bị ngã, cô gái đã hét lên "cứu tôi". Đây là một sự việc vô cùng thương tâm khi giới trẻ mang tính mạng mình ra làm trò đùa.

Đây không phải là lần đầu tiên những vụ dọa tự tử xảy ra với các cặp đôi. Cứ hễ cãi nhau hay đòi chia tay là họ lại mang tính mạng mình ra làm trò đùa. Rất nhiều trường hợp đáng tiếc thật đã xảy ra vì một phút bốc đồng, mù quáng của giới trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn