Showbiz 31/8: Phương Thanh mang dép lê hớt hải vác hàng cứu trợ, Lý Nhã Kỳ bị chê xập xệ ở tuổi 39

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 31/8: Phương Thanh gây xúc động với hình ảnh giản dị bê vác hàng hóa cứu trợ, Lý Nhã Kỳ đáp trả cao tay khi bị chê già nua khiến antifan im bặt.

Thời gian qua, TP HCM

Thời gian qua, TP HCM "gồng mình" chống dịch, Phương Thanh đồng hành cùng y bác sĩ tuyến đầu hỗ trợ xét nghiệm Covid-19, nữ ca sĩ còn hăng hái đi tiếp tế lương thực cho bà con. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh công việc làm thiện nguyện của mình. Hình ảnh gây chú ý về nữ ca sĩ chính là ăn diện rất giản dị, quần lửng, dép lê xông xáo đi phát quà cho bà con. Chính sự giản dị, gần gũi và lòng nhiệt thành của cô khiến người hâm mộ xúc động.

Lý Nhã Kỳ tung ảnh concept

Lý Nhã Kỳ tung ảnh concept "nàng thơ", khoe cận nhan sắc ở tuổi 39 trong thiết kế cắt khoét khoe khéo vòng 1 lấp ló quyến rũ. Bên cạnh việc tung ảnh thần thái trong trẻo, Lý Nhã Kỳ còn chiêm nghiệm về cuộc sống. Tuy nhiên, có người bất ngờ chê bai nhan sắc Lý Nhã Kỳ: "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị". Lý Nhã Kỳ đã có một màn "phản dame" cực gắt: "Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha". Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ khiến antifan im bặt luôn.

Lan Phương kể trong chương trình Hạnh phúc ở đâu:

Lan Phương kể trong chương trình Hạnh phúc ở đâu: "Lúc biết tôi có thai, bố mẹ rất mừng vì ông bà muốn có cháu rồi. Khi gặp anh ấy, bố mẹ thấy anh ấy tốt nên rất quý. Còn việc kết hôn hay đám cưới là tùy hai đứa". Lan Phương tâm sự: "Khi biết tôi có bầu, bà con hàng xóm không chấp nhận được chuyện đó. Thật ra, rất nhiều người cưới nhau khi họ đã có thai nhưng mọi người phản ứng mạnh là vì tôi có thai nhưng không đám cưới gì hết, mà cứ thế sinh con. Điều đó làm họ "không tiêu hóa được". Tôi còn nhớ rất rõ là khi ấy, có một khán giả bình luận trên mạng là: "Ngày xưa, không chồng có thai là cạo đầu bôi vôi mà thời này còn khoe". Mặc dù bị "ném đá" nhưng Lan Phương thừa nhận chẳng ảnh hưởng gì nhiều.

Những ngày vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến dân mạng chú ý khi liên tục có phát ngôn để tỏ thái độ khó chịu vì chồng mê chơi game. Đến hôm nay, cô chia sẻ ông xã đã có sự thay đổi:

Những ngày vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến dân mạng chú ý khi liên tục có phát ngôn để tỏ thái độ khó chịu vì chồng mê chơi game. Đến hôm nay, cô chia sẻ ông xã đã có sự thay đổi: "Phi Hùng dọn dẹp nhà, bắt tivi xem phim bỏ game được 5 ngày rồi cả nhà. Nếu thật sự yêu thương vợ và gia đình nhỏ thì chuyện gì cũng có thể làm được". Nói có sách, mách có chứng, cô còn tung ảnh chồng vui vẻ làm việc nhà đến mồ hôi ướt cả áo. Lâm Khánh Chi vẫn nhấn mạnh 2 vợ chồng vẫn không ngủ chung để tiếp tục thử thách Phi Hùng.

Nhạc sĩ Quốc Trung đã cập nhật ảnh đại diện chụp cùng các con khi ở nhà. Điều gây chú ý là dưới bài đăng, diva Thanh Lam là một trong những người đầu tiên để lại bình luận:

Nhạc sĩ Quốc Trung đã cập nhật ảnh đại diện chụp cùng các con khi ở nhà. Điều gây chú ý là dưới bài đăng, diva Thanh Lam là một trong những người đầu tiên để lại bình luận: "Chụp đẹp thế. Mấy cha con rất yêu thương". Hành động của Thanh Lam đã cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp của cô và chồng cũ Quốc Trung.

CĐM khui lại chia sẻ của Phi Nhung trước khi nhiễm Covid-19:

CĐM khui lại chia sẻ của Phi Nhung trước khi nhiễm Covid-19: "Lâu lắm rồi tôi không đi chơi với bạn bè. Thời gian rảnh, tôi chỉ ở nhà chơi với các con và mấy đứa em. Nếu không thì tôi tập thể dục, đi spa, xông hơi để có sức khỏe. Tôi cần phải khỏe mạnh vì tôi không muốn làm phiền con gái mình bên Mỹ. Tôi không muốn về già bệnh tật, ốm yếu, khiến con cái phải lo lắng, phiền toái. Tôi phải tự bảo vệ sức khỏe của mình, tôi càng khỏe thì con tôi càng vui, yên tâm đi làm. Vì vậy, tôi phải cố gắng tập thể dục, sống vui vẻ một mình. Tôi muốn cho con mình một cuộc sống bình yên, có vợ có chồng đàng hoàng. Tôi nghĩ, đó cũng là bài học cho các bậc làm cha làm mẹ. Ai càng thương con thì càng nên giữ cho mình sức khỏe tốt để không phiền đến con. Nhiều người con phải gửi cha mẹ vào viện dưỡng lão, rồi không chăm sóc cha mẹ được đến nơi đến chốn khi bệnh tật, già yếu. Nhưng không thể trách những người con đó được. Bây giờ, tôi đặt mình vào vị trí của người con đó thì mới hiểu nỗi khổ của họ. Ví dụ tôi cũng lấy chồng, sinh con đẻ cái rồi lo lắng cha mẹ nội ngoại hai bên lúc bệnh tật thì kiểu gì cũng sinh ra cãi vã, gây lộn đủ thứ chuyện".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link