Phi Nhung từng tiết lộ lý do làm thiện nguyện suốt hơn 20 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung được biết đến là ca sĩ hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy gần 1 tháng qua thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Được biết do quá trình tham gia thiện nguyện, cô đã vô tình tiếp xúc với nguồn bệnh.

Thời gian dịch bệnh hay trước đó,  Phi Nhung là nghệ sĩ hăng hái trong các hoạt động làm thiện nguyện. Phi Nhung từng tâm sự trên sóng truyền hình rằng lần đầu tiên cô về nước, chứng kiến người dân khó khăn vượt qua cơn bão Linda, cô đã dùng số tiền 3.000 USD để giúp đỡ người dân vùng lụt.

Phi Nhung nghẹn ngào kể về chuyến đi thiện nguyện của mình: "Trong lòng nó sao sao, không diễn tả được. Bắt đầu từ đó, tôi nguyện rằng cứ có tiền là tôi sẽ đi từ thiện". Cô cũng chia sẻ quan điểm của mình khi đối diện với những lời chỉ trích: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. 

phinhung1

Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn tiếp tục làm. Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích".

Trong suốt 20 năm qua, ca sĩ Phi Nhung luôn có mặt tại những nơi bà con gặp khó khăn, từ đồng bằng đến vùng cao, vùng sâu vùng xa, để kịp thời hỗ trợ sức người, sức của trong điều kiện cho phép.

Ngoài hoạt động thiện nguyện, Phi Nhung còn cưu mang 23 người con nuôi. Giọng ca Bông điên điển từng tâm sự: "Nhung nghĩ, các con của Nhung ngày càng lớn, càng hiểu biết, Nhung không muốn các con nghe được quá khứ tội nghiệp của mình thì thương cho các con. Thôi thì tất cả là con của Nhung hết. Nhung sinh ra chứ đừng nói đến quá khứ của chúng, Nhung không thích".

Vừa qua, người thân của Phi Nhung tiết lộ cô đang chuyển biến xấu, thông tin này khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Những người con của Phi Nhung cũng liên tục cầu nguyện mong mẹ sớm qua khỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link