Vũ Hà lên tiếng trước tin đồn Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO

( PHUNUTODAY ) - Động thái mạnh mẽ của sao nam này là câu trả lời cho tin đồn về nghệ sĩ Hoài Linh.

Vào ngày 21/9, Cô.ng an TP Hồ Chí Minh thông báo về việc đã tiếp nhận đơn tố cáo từ nghệ sĩ Hoài Linh, tố cáo bà chủ của công ty cổ phần Đại Nam. Nhưng ngày 23/9, MXH xôn xao thông tin NSƯT Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO.

Mới đây Vũ Hà đã có câu trả lời chắc chắn cho tin đồn này. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về chuyện có phải NS Hoài Linh đã rút đơn kiện, Vũ Hà ngay lập tức phủ nhận: “Tin vịt!”.

hoailinh1

Điều này cho thấy việc danh hài rút đơn là điều không đúng thực tế. Ngoài ra nhiều người nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị "sờ gáy" vì lùm xùm từ thiện. Vũ Hà lập tức khẳng định: "Ai có tội thì bị bế đi thôi! Riêng Đàm Vĩnh Hưng thì không nhé!”. Bạn thân của Mr. Đàm nhấn mạnh: “Không bao giờ thua! Vì đã sao kê! Kiểm toán đầy đủ!”.

Tối 21/9, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận đã gửi đơn tố cáo, hiện cơ quan công an đã thụ lý điều tra. Đại diện Hoài Linh cho biết, bắt đầu từ tháng 5/2021 thời điểm nữ CEO liên tục lên mạng Facebook để livestream công kích nghệ sĩ Hoài Linh, đến tháng 7/2021, nam danh hài đã chính thức gửi đơn tố cáo người phụ nữ này lên công an.

hoailinh

Trong đơn, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết những nội dung livestream của nữ CEO xoay quanh vụ việc Hoài Linh chưa thực hiện công tác từ thiện dù đã nhận quyên góp hơn 13 tỉ đồng. Dù thông tin chưa được kiểm chứng nhưng người này đã nhiều lần livestream tố cáo về lối sống, đời tư của Hoài Linh với lời lẽ nặng nề, xúc phạm.

Đáng chú ý, đại diện Hoài Linh cho biết, nữ CEO đã dựng chuyện vu khống Hoài Linh ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện hơn 13 tỉ đồng trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Được biết, sau những tranh cãi về việc ngâm tiền từ thiện, tháng 6/2021 người đại diện cho nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận, vừa kết thúc chuyến trao tiền hỗ trợ cho bà con chịu ảnh hưởng của bão lũ năm 2020 tại dải đất miền Trung. Theo xác nhận của người này và ghi nhận từ phiếu xác nhận trao tiền cho các cơ quan đơn vị từ các tỉnh, số tiền mà các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ bà con miền Trung từ sau bão lũ năm 2020 đến nay đã hơn 15 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link