Phi Tần xưa sau khi bị thất sủng, họ làm gì để vượt qua những đêm dài cô đơn?

( PHUNUTODAY ) - Những Phi tần của vua sau khi được gần gũi hoàng thượng nhưng bị thất sủng họ phải làm gì cho hết buồn trong chốn cung nghiêm?

Trong chốn hậu cung có 3000 giai lệ người nào cũng xinh đẹp mỹ miều. Và ai cũng ôm mộng bay lên ngôi cao thành Phượng Hoàng. Trong những người đó có nhiều người đã được như ý nguyện nhưng sau đó họ không còn được vua sủng ái nữa mà chỉ một mình vò võ trong chốn cung nghiêm. Vậy họ phải làm gì để giải tỏa những nhu cầu riêng của con người, những chuyện nam nữ thường nhật khi nhà vua thì chỉ có một. Đây chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để biết chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Dưới đây là những cách giải quyết nhu cầu sinh lý của cung nữ Trung Hoa xưa:

 "Đối thực"

"Đối thực" ban đầu được dùng để mô tả hành vi đồng tính luyến ái giữa các những người nữ với nhau, về sau lại được sử dụng cho mối quan hệ ân ái giữa cung nữ và thái giám. Tuy nhiên, đây cũng chính là cách để cho các Phi tần, cung nữ sau khi bị thất sủng có thể giải tỏa những mong muốn của mình.

Phi tần thất sủng làm gì để hết cô đơn trong cung cấm

Phi tần thất sủng làm gì để hết cô đơn trong cung cấm

Trong hậu cung chỉ có một nam nhân đích thực, đó chính là hoàng đế, còn lại đều là thái giám. Những cung nữ hay phi tần không được hoàng thượng sủng ái, lại không được phép tiếp xúc với người khác giới trong thâm cung, trong khi họ đang ở độ tuổi xuân thì với nhu cầu bản năng đang ở đỉnh cao. Một số người có nhu cầu sinh lý cao chọn cách quan hệ đồng giới với cung nữ khác. Tuy nhiên, những mối quan hệ này hầu hết chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Tất nhiên, các hoạn quan không thể giúp các cung nữ thỏa nỗi khát khao bằng những cách thông thường mà sử dụng một số phương pháp đặc biệt. Tuy nhiên, những việc này vẫn nằm trong vòng bí ẩn, chưa được ghi lại trong các tài liệu xưa nay.

"Vượt rào"

Con người ai cũng có cảm xúc và ham muốn. Cung nữ và phi tần cũng là những người bình thường và rất nhiều trong số họ đang ở độ tuổi mơn mởn xuân thì. Trong hậu cung vắng bóng nam nhân, họ phải đối diện với nỗi cô đơn giày vò. Một số người có nhu cầu cao hoặc gặp hoàn cảnh thuận lợi có thể qua lại với các cận vệ trong cung để khỏa lấp sự trống trải.

Tuy nhiên, đây là điều cấm kỵ trong hoàng cung, khi bị phát hiện họ có thể đối mặt với những hình phạt tàn khốc.

Phi tần thất sủng làm gì để giải tỏa nhu cầu mong muốn của bản thân

Phi tần thất sủng làm gì để giải tỏa nhu cầu mong muốn của bản thân

Chay tịnh 

Có một số người cung nữ, phi tần sau khi bị thất sủng họ thật sư chay tịnh tắt lửa lòng mình. Và rời xa chốn thị phi tranh đấu. Những người này thường khép mình lại sống hướng nội và suốt ngày chỉ gửi gắm tâm hồn cho việc tụng kinh niệm Phật. Họ đã chán nản với việc đấu đá chốn hậu cung, để tranh giành một người đàn ông duy nhất. Và họ cũng hiểu rằng tình yêu của nam nhân cũng chỉ là nhất thời. Bởi vậy, những người phụ nữ này thường tự mình tìm niềm vui an yên trong chôn tâm linh của chính họ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link