HOT: Vừa lộ cận mặt con trai, ca sĩ Thu Minh đã bất ngờ làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, hành động này của ca sĩ Thu Minh khá nguy hiểm, nhất là cô đang chở con trai ngồi trên xe.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc rất "phiêu" khi thể hiện ca khúc "Goodbye" phía sau vô lăng. Theo bật mí, clip vừa lái xe vừa hát được trong lúc nữ ca sỹ Đường cong đưa con trai dạo chơi ngày cuối tuần. "Cuối tuần yên bình, thảnh thơi ngân nga ca hát đưa Gấu con đi thăm Ông Bà, dạo chơi Sài Gòn của Chị Gấu", lời chia sẻ đính kèm clip trên fanpage cá nhân của "Nữ hoàng nhạc dance".

thu-minh-phunutoday1

Vừa lộ cận mặt con trai, ca sĩ Thu Minh đã khiến fan 'sốc' vì hành động vừa lái xe vừa mải mê hát

Ngay lập tức, đoạn clip dài chưa đầy 1 phút đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Thu Minh đã cho những người yêu mến nhạc của nữ ca sỹ được "đã mắt, đã tai" khi chứng kiến những giây phút thoải mái thư giãn rất đời thường của thần tượng. Đưa con đi chơi, về thăm bố mẹ, làm việc mình thích, hát gì mình muốn.....là những gì mà một người nổi tiếng như Thu Minh làm trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo lắng rằng liệu hành động này của nữ ca sỹ có khiến cô mất tập trung khi lái xe hay không?

Thu Minh thả hồn theo lời ca "Khi tình yêu chỉ còn đếm theo từng ngày dần trôi. Khi thời gian không còn cho ta một giây phút thay đổi. Khi ngày mai tưởng như quá dài. Please chậm lại một phút. Cho thời gian để xa rời anh nhé. Cho thời gian để mong chờ như thế. Dù vẫn biết con tim muốn nói lời. Oh baby come back. Cho bình yên một chân trời hoang vắng. Cho ngày qua là giấc mộng xa lắm. Nhìn hạnh phúc trôi qua tầm tay. I don't wanna stay. I don't wanna stay. Dù mai sẽ ra sao mình sẽ thế nào. Hãy goodbye".

thu-minh-phunutoday2

 Ca sĩ Thu Minh và con trai cưng

Chia sẻ về những ồn ào liên quan tới món nợ của chồng kéo dài từ cuối năm ngoái tới nay, Thu Minh khẳng định, cho tới giờ, quyết định không muốn khoe con với khán giả của cô là hoàn toàn đúng đắn. Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời này, đối với cô chính là đã là khiến chồng trở nên nổi tiếng và cô không muốn con trai phải đi vào vết xe đổ.

Theo ý của Thu Minh, việc cô khiến chồng nổi tiếng một cách vô tình với những câu chuyện đời tư và các hoạt động kinh doanh của ông Otto De Jager đã khiến cả gia đình cô phải chịu sự phiền toái quá lớn. Nhất là khi câu chuyện lỗ lãi, nợ nần của chồng bị mang ra mổ xẻ, hàng nghìn lời bình luận chê bai trên mạng xã hội nhắm vào Thu Minh, khiến cô nhiều khi tưởng chừng không thể chịu đựng nổi.

Ngoài tài năng và sự nghiệp, Thu Minh còn được công chúng ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto. Phía sau ánh đèn sân khấu là một nữ ca sỹ rất khác, giản dị và vô cùng cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link