Phi Thanh Vân đau buồn vì mẹ ruột qua đời nhưng không thể ở bên

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên rất đau đớn khi người thân yêu nhất và chỗ dựa tinh thần hiện tại của mình đã ra đi.

Mới đya, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo tin mẹ ruột của mình vừa qua đời: "Vĩnh biệt mẹ yêu của con! Trăm triệu lời xin lỗi gửi đến mẹ vì con đã không thể ở bên mẹ những ngày cuối đời. Mẹ ơi, con nợ mẹ cuộc sống của mình. Con yêu mẹ lắm mẹ ơi!".

Mẹ ruột của Phi Thanh Vân mất vì bệnh nặng đã lâu lại tuổi già sức yếu, đám tang của mẹ nữ diễn viên sẽ diễn ra đơn giản nhất vì phải tuân thủ quy định chung là không tụ tập đông người. 

Trước đó, nhân ngày sinh nhật của mình, Phi Thanh Vân cũng dành trọn chia sẻ để gửi lời cám ơn đấng sinh thành: "Kính gửi bố mẹ kính yêu của con! Hôm nay là sinh nhật con, ngày bố mẹ sinh con ra đời.

Cảm ơn bố mẹ đã mang con đến với thế giới này. Từ lúc mang thai đến nuôi dưỡng con như ngày hôm nay, bố mẹ đã làm và hy sinh tất cả mọi thứ vì con. Bố mẹ luôn là người đồng hành, ủng hộ cùng con trên mọi chặng đường, cho con cơ hội được sống, được trưởng thành người mà con hằng mong ước, và đặc biệt là tìm thấy sứ mệnh cuộc đời mình!

Con gái chúc mẹ luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc, hoan hỉ sống thật lâu, thật thọ bên con cháu mẹ nhé! Chúng con giờ chỉ còn mỗi mẹ thôi, mẹ yêu ạ!...

phithanh van2

Bố ơi, bố ơi trên Trời cao linh thiêng, bố phù hộ độ trì đại gia đình mình bình an và hạnh phúc bố nhé! Con yêu bố mẹ thật nhiều. Nếu thật sự có kiếp sau, con nguyện sẽ tiếp tục được làm con của bố mẹ. Vì sẽ chẳng có điều ước nào tuyệt vời hơn vậy nữa!

Phi Thanh Vân - Pháp Danh An Tịnh, xin gửi lời cám ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất về công danh sự nghiệp, tài lộc hạnh phúc, đến toàn thể quý anh chị em bạn hữu trong đại gia đình mình, đã luôn yêu thương và dành những tình cảm yêu quý đến Phi Thanh Vân".

Phi Thanh Vân không chỉ được biết đển với vai trò là diễn viên mà cô còn nổi tiếng với biệt danh “nữ hoàng scandal, “nữ hoàng dao kéo" với những phát ngôn bá đạo, những bài trả lời phỏng vấn gây sốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link