Dân mạng bất ngờ "đào" lại ồn ào của Xuân Lan và Phi Thanh Vân cách đây hơn 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Dù chuyện của Xuân Lan và Phi Thanh Vân đã xảy ra cách đây hơn 10 năm nhưng nay bỗng chốc hot trở lại.

Thời gian gần đây, hàng loạt drama trong giới người mẫu gây chú ý. Mới đây nhất, scandal giữa cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model Xuân Lan và người mẫu Phi Thanh Vân cũng bị netizen đào lại.

Tháng 4/2009, Phi Thanh Vân lên báo tố cáo một đàn chị "là người mẫu nổi tiếng, hiện mở công ty người mẫu chèn ép cô. Phi Thanh Vân cho biết người này từng nói với các bầu show: "Ở đâu có con Vân Dzẹo, ở đó không có tôi". Cô cho biết suốt nhiều năm làm nghề cô gặp nhiều khó khăn vì việc này. 

xuanlan1

Sau đó, siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng vì cho rằng bài báo ám chỉ đích danh mình. Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model cho biết:

"Tuy cô ta không nói ra tên tôi nhưng đúng như bài báo đã nói, việc chỉ đích danh 'đàn chị là người mẫu nổi tiếng, mở công ty người mẫu và có tên trên sân khấu kịch' cùng một câu nói của tôi trong bài thì ai cũng biết rõ ràng cô ta nói tôi chứ không phải ai khác.

Tôi cho rằng những gì cô ta đã nói chỉ có 10% là đúng sự thật. Đó là khi cô ta hỏi 'Cô ơi con có tiền show chưa?' thì tôi mới nói đùa rằng 'Ủa, tao tưởng mày lấy chồng giàu rồi, đâu cần tiền show nữa'...

xuanlan2

Cô ta nói tôi chê cô ta xấu, tôi thừa nhận. Cô ta xấu thì tôi bảo xấu. Tôi là người thẳng thắn, tôi cũng tự nhận là tôi xấu, nhưng tôi biết cách che lấp khuyết điểm của mình. Còn câu nói 'Ở đâu có con Vân Dzẹo, ở đó không có tôi' là câu nói của một người mẫu khác chứ không phải tôi".

Xuân Lan cho biết mình từng chê ngoại hình của Phi Thanh Vân nhưng không hề bắt nạt đàn em như lời Phi Thanh Vân đặt điều. Chưa hết, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model còn tố Phi Thanh Vân đeo bám tên tuổi cô để nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link