Ít ai biết, Thu Thảo từng phải làm những nghề này trước khi là hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết Họa hậu Đặng Thu Thả từng phải làm nhiều nghề để kiếm sống.

Mới đây, nhân dịp nhận bằng tốt nhiệp đai học, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trải lòng về thời gian gia đình gặp khó khăn vè tài chính. Theo đó, thời gian trước khi tốt nghiệp PTTH, lúc gia đình trải qua nhiều biến cố và gặp khó khăn về tài chính. Cha mẹ cô muốn con gái ở nhà phụ giúp gia đình thay vì học tiếp. "Tôi thuyết phục gia đình cho mình lên Cần Thơ đi làm. Tôi kiếm đủ tiền học trung cấp sau một năm lăn lộn với nhiều công việc khác nhau như bán mỹ phẩm, bartender...". Chia sẻ của Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

dang-thu-thao 3

 Đặng Thu Thảo trong buổi lễ tốt ngiệp

Người đẹp cho biết thêm, "Nhiều lần, tôi vừa xong việc là phải bay về TP HCM vội vàng trong đêm để kịp giờ lên lớp. Tôi từ bỏ nhiều cơ hội công việc trong showbiz vì muốn toàn tâm toàn ý cho việc học".

Vì ham học, vì sự ủng hộ của cha mẹ, Đặng Thu Thảo đã từ bỏ nhiều cơ hội công việc trong showbiz, nơi ánh hào quang mà bao nhiêu cô gái hằng ao ước chỉ để tập trung cho việc học tập.

dang-thu-thao 2

 Đặng Thu Thảo ngày càng xinh dẹp, trưởng thành

"Thực lòng có lúc cũng tự hỏi liệu những cơ hội ngoài kia mình đã bỏ qua chỉ để chọn con đường học vấn và đi theo truyền thống tự thân kinh doanh của gia đình có đúng không, đôi khi cũng trăn trở khi những gì mình từ chối lại là mong ước của nhiều người.

Rồi tiếp đến là khoảng thời gian vội vã cân bằng giữa đi học và các dự án, chương trình, các công việc khó lòng mà từ chối với những vai trò khác ngoài việc học, những chuyến bay đêm mệt mỏi để về kịp giờ lên lớp.

Tất cả khó khăn nhất định xảy ra nhưng rồi tất cả cũng qua", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn