Phi Thanh Vân sảy thai là chiêu trò và sẽ bỏ phi công trẻ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò và không lâu nữa Phi Thanh Vân sẽ chia tay phi công trẻ.

Thời gian gần đây có vẻ là quãng thời gian đen tối với người đẹp Phi Thanh Vân khi cô vừa vướng phải những chuyện không hay trong kinh doanh lại vừa đánh mất đứa con đang mang trong mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết mình rất bức xúc vì thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô bị bôi nhọ tên tuổi. Chính điều này đã khiến cô bị áp lực dẫn đến tâm trạng không tốt và bị sảy thai.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi vật vã, đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình". Phi Thanh Vân cho biết cô đang rất mệt mỏi và cần thời gian để nguôi ngoai sau nỗi mất mát to lớn này.

Được biết, đây là lần thứ 4 Phi Thanh Vân sảy thai sau lần đầu tiên vào năm 2009. Cô đã cố gắng nghỉ ngơi, tránh xa công việc nhưng vẫn không thể giữ được giọt máu chung giữa cô và chàng trai trẻ Bảo Duy.

Hai người vừa đăng kí kết hôn vào ngày 29/10 và từng chia sẻ niềm vui sắp được làm mẹ: "Bao nhiêu năm nay, lúc nào tôi cũng mong có một đứa con gọi mình bằng mẹ, trong nhà ngập tràn tiếng cười của con nít. Do vậy, mỗi lần sảy thai, tôi đều bị khủng hoảng tinh thần".

Trước câu chuyện buồn của Phi Thanh Vân, nhiều người đã chia sẻ nỗi buồn với cô khi mất đi đứa con với bao mong chờ. Họ cũng khuyên cô nên cẩn thận hơn trong lần sau.

Độc giả Alex bình luận: "Các bạn đừng có vô tâm quá như vậy, người ta mất đứa con rồi đau khổ lắm... Vợ tôi đã sảy thai hai lần nên khi mang thai rất dễ bị đứa sau vì đã có vết trước điều này bác sĩ ai cũng dặn... Lúc vợ tôi mang bầu không cho đi đứng chỉ nằm 1 chỗ mà vẫn bị sảy thai, còn cô này tôi thấy có bầu mà đi liên tục các sự kiện mà đã có vết rồi bảo sao không dễ mất. Đứa con là quan trọng mà cứ ham công tiếc việc chia buồn cùng cô lần sau nhớ cẩn thận".

Trong khi đó, rất nhiều người lại cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Phi Thanh Vân và thực sự cô không hề mang thai. Tất cả chỉ là chiêu trò và chiêu bài này cũ rích rồi. Nhiều người cũng chỉ ra điểm bất hợp lý trong thời gian mang bầu của Phi Thanh Vân nhất là khi cô đi giày cao gót nhún nhảy trong khi cần yên tĩnh giữ thai.

Bạn Nguyệt chia sẻ: "Tôi còn nhớ cách đây không lâu khi PTV tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" cô ấy mang đôi giày cao 9 phân. Tôi từng mang thai, mặc dù đặc thù công việc cũng không dám làm như vậy" trong khi bạn Tòng Lâm bình luận: "Lại scandal mang tên cô gái họ Phi. Không lâu sau sẽ chia tay phi công trẻ nữa cho coi”. Bình luận này nhận được rất nhiều lượt thích và đồng ý.

Trong khi đó, bạn Vũ Hoàng bình luận mong mọi người không đem  chuyện này ra bình luận: "Dù chuyện tình ra làm sao đi chăng nữa có sự thật hay không không quan trọng với chúng ta và chúng ta không nên lấy chuyện này ra bình luận nhiều. Không có nỗi đau nào hơn nỗi đau mất con ai đã trai qua thì mới hiểu được. Mình cũng có một người thím cũng sảy thai nhiều lần giờ vẫn trông chờ để có một đứa con đấy nên mình hiểu được cảm giác đó".

Thực hư câu chuyện chỉ người trong cuộc mới biết và mong Phi Thanh Vân sớm vượt qua nỗi đau này.

Ý kiến bình luận của độc giả trái chiều về chuyện buồn của Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân đang biến chồng sắp cưới ngày càng nữ tính?
Không hiểu Phi Thanh Vân chỉ vui đùa hay đang càng khiến công chúng nghi ngờ hơn về giới tính của chồng sắp cưới?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn