Phi Thanh Vân "tới bến" với tình trẻ mặc tin đồn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều đáng nói là trong bức ảnh mới đăng, Phi Thanh Vân và người yêu vẫn vui vẻ "tới bến", mặc kệ những lời đồn đoán và những bức ảnh kia.

Trên trang cá nhân hotboy Anthony Trần mới chia sẻ những hình ảnh vui vẻ cùng đàn chị Phi Thanh Vân và Bảo Duy đi hát karaoke giữa "tâm bão" khiến nhiều người quan tâm. Bởi ngày hôm qua (16/8), những bức ảnh cưới bị nghi là của người yêu mới Phi Thanh Vân được lan truyền trên mạng lại khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Trong loạt ảnh được công bố này, một người đàn ông có ngoại hình giống hệt Bảo Duy mặc vest lịch lãm, tươi cười bên cô dâu của mình trước sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè và gia đình. Đặc biệt, người công khai bức ảnh này còn cho rằng, "mình rất khinh thường loại đàn ông này" vì đã có vợ con mà không chịu thừa nhận.


Bức ảnh cưới bị nghi là của Bảo Duy rò rỉ trên mạng đã khiến Phi Thanh Vân và nhiều người cảm thấy "sốc".

Gương mặt và cách biểu cảm của người đàn ông này rất giống với "tình trẻ" của Phi Thanh Vân

Điều đáng nói là trong bức ảnh mới đăng, Phi Thanh Vân và người yêu vẫn vui vẻ "tới bến", mặc kệ những lời đồn đoán và những bức ảnh kia. Khi công khai tình cảm với Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã khá đau đầu bởi hàng loạt những scandals không hay như người yêu là gay, đã có vợ và con...

Phi Thanh Vân và "tình trẻ" kém hai tuổi.

Liên tục công bố những hình ảnh đầy tình tứ lên trang cá nhân.

"Người đẹp dao kéo" và Bảo Duy rất tình tứ.

Phi Thanh Vân và “tình trẻ” liên tục dành cho nhau những tình cảm thắm thiết, và luôn song hành ở ngoài đời cũng như đi du lịch. 

Được biết người tung những bức ảnh cưới của Bảo Duy  tên N. - tự xưng là bạn của vợ chồng Bảo Duy - người tình hiện tại của Phi Thanh Vân cùng với bức ảnh gia đình bao gồm Bảo Duy, vợ và 2 con gái nhằm 'tố cáo' Bảo Duy - tình mới của Phi Thanh Vân giả dối.

Theo tin tức mà anh N. chia sẻ thì Bảo Duy đã kết hôn và có 2 con gái ở Phú Giáo, Bình Dương. Nhưng hiện tại đã đơn phương nộp đơn ly hôn. 

Hiện tại, Bảo Duy vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về những bức ảnh cưới được cho là của anh. Về phía Phi Thanh Vân, cô cho biết mình rất hoang mang và sẽ kiểm chứng lại thông tin. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cũng nêu rõ lập trường của mình, rằng cô sẽ không trách nếu Bảo Duy đã từng kết hôn và ly dị vì cô cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã một mực phủ nhận tin đồn này và cho rằng đó là sự vu khống, cô cũng cho hay trước khi yêu nhau cô và Bảo Duy đã có gần nửa năm tìm hiểu, cô cũng đã tới gia đình Bảo Duy ở quê và không hề nghe ai nói tới chuyện anh chàng đã có một đời vợ và có con. 


Phi Thanh Vân cho biết,  cô và Bảo Duy đã có gần nửa năm tìm hiểu.  

Những hình ảnh mặn nồng của hai người trong thời gian gần đây.

Những thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng chuyện tình cảm của Vân Phi và Bảo Duy chỉ là kế hoạch PR để anh này bước vào showbiz. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn