Dân tình 'bất bình' khi Cát Phượng bị bạn trai kém 8 tuổi 'đối xử' thế này?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người "sôi sục" khi Kiều Minh Tuấn "chăm sóc" bạn diễn trước thềm 8/3 khiến Cát Phượng "cô đơn"?

Ngày 7/3 vừa qua, Kiều Minh Tuấn, người được biết đến là bạn trai của nghệ sĩ Cát Phượng đã có mặt trong sự kiện ra mắt đoàn phim "Em chưa 18" của Charlie Nguyễn. Theo đó, nam diễn viên cho biết, anh khá sợ vai diễn mới khi đọc kịch bản này vì quá khác so với anh ngoài đời.

kieu-minh-tuan-phunutoday1

 Kiều Minh Tuấn và bạn diễn trong phim "Em chưa 18"

Trong “Em chưa 18”, Kiều Minh Tuấn thủ vai một huấn luyện viên yoga sát gái chuyên nghiệp, mặc đồ hiệu, đi siêu xe, nhưng anh phải thay đổi từ ngoại hình đến cách ăn mặc để phù hợp với hình tượng hay tư duy giống với nhân vật.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Hoàng (Kiều Minh Tuấn đóng), một gã trai bảnh bao, đào hoa vướng vào lưới tình của Linh Đan (Kaity Nguyễn), nữ sinh lớp 12. Sau khi qua đêm với cô, Hoàng buộc phải tham gia trò chơi tình ái của cô bé 17 tuổi với cậu bạn hot boy bóng rổ Tony (Will) và một cô nàng cổ động viên xinh đẹp (Châu Bùi).

kieu-minh-tuan-phunutoday3

 Kiều Minh Tuấn "chăm sóc" bạn diễn trong hậu trường

Bạn trai Cát Phượng tiết lộ việc đóng cảnh "hơi hơi nóng" với cô nữ sinh lớp 12 không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, anh khen ngợi Kaity Nguyễn thông minh, lại biết nghĩ cho ê-kíp nên sau những lần ngượng ngùng trước ống kính, cô dần dạn dĩ. Có điều là Kiều Minh Tuấn còn e ngại khi phụ huynh của nữ chính đôi lần bất chợt đến phim trường để thăm con gái.

kieu-minh-tuan-phunutoday2

 Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đang rất hạnh phúc

Kiều Minh Tuấn - một người đàn ông "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí bởi tính cách "khùng khùng" dễ thương. Anh được xem là một nhân tố lạ trong làng điện ảnh lẫn sân khấu kịch bởi lối diễn vô cùng đa dạng và cá tính.

Nếu Cát Phượng không chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người thì ít ai biết rằng, Kiều Minh Tuấn đang là người yêu của Cát Phượng. Bởi lẽ người đàn ông này luôn tự nhận bản thân không thích thể hiện chuyện riêng tư ở giữa đám đông vì anh sợ "miệng đời". Với những ai chỉ mới gặp Kiều Minh Tuấn vài lần sẽ thấy anh là người gần gũi và dễ chia sẻ nhưng với ai thân thiết sẽ hiểu nam diễn viên Nắng là người kín đáo trong chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link