Phía Ngọc Lan lên tiếng khi bị gọi tên vào chuyện chồng cũ Thanh Bình bị tố lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan đăng ảnh tươi cười hớn hở giữa lúc chồng cũ dính phốt lăng nhăng, lừa tình nhiều cô gái.

Hot nhất showbiz thời điểm này chính là drama diễn viên Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan bị tố quan hệ yêu đương nhiều người. Mọi sự chú ý lúc này bỗng đổ dồn vào Ngọc Lan.

Quản lý của Ngọc Lan cho biết sẽ không trả lời bất kỳ vấn đề nào liên quan đến đời tư của Thanh Bình vì hiện tại cả hai đã không còn là vợ chồng. Người này còn chốt hạ 1 câu khiến dân tình thi nhau "chấm hóng" vì nghi sắp có drama: "Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ. Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều,...".

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan vẫn thoải mái đăng ảnh mới và tương tác với bạn bè, khán giả. Trong khung hình, Ngọc Lan tươi cười hớn hở và đính kèm chú thích: "Sơ hở cái là Tết".

ngoclan

Cô không đả động nhắc tới bất cứ điều gì liên quan đến chồng cũ Thanh Bình. Vì đã ly hôn, mọi vấn đề liên quan đến Thanh Bình lúc này đều đã không còn dính đến Ngọc Lan.

Là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz nhưng đường tình duyên của Ngọc Lan lại khá lận đận. Cô từng kết hôn với Thanh Bình nhưng chỉ vài năm đã chia tay. Kết thúc cuộc hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình cũng giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con trai. Mỗi lúc rảnh rỗi, nam diễn viên sang đón nhóc tỳ để về chơi, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và hạn chế nhắc về nhau trên MXH.

Mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Anh nói rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

ngoclan2

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự. “Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link