Ngọc Lan tiết lộ từng nhập viện nhiều lần cấp cứu, chia sẻ lý do tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên được cấp cứu kịp thời. Cô giữ tinh thần lạc quan sau khi được tiêm thuốc giảm đau.

Ngọc Lan là một trong nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian gần đây, khi tham gia phim mới, cô gây hoang mang với ngoại hình mũm mĩm. Không chỉ hết mình trong tạo hình nhân vật, cô còn khiến khán giả lo lắng tăng cân một phần do vấn đề sức khỏe.

Theo nữ diễn viên chia sẻ cô tăng cân từ khoảng tháng 6 năm 2020 vì tác dụng phụ của việc phải nằm viện trong đầu 2020. Ccô bị bệnh và phải liên tục truyền nước biển và kháng sinh, cơ thể bị tích tụ nên ó không kiểm soát được cân nặng. Ngoài ra vì tập thể dục đều đặn nên dù tăng cân nhưng cơ thể cô vẫn rất săn chắc nhìn chỉ như tăng 3,4 kg.

ngoc-lan-chia-se-ly-do-tang-can-nhap-vien-nhieu-lan-mong-duoc-cuu-8bede926

Ngọc Lan nói:"Tôi bị sạn thận. Hạt sạn hơn 6 li, to như hột xoàn. Tôi bị đau ở thắt lưng, lúc đầu, tôi tưởng mình táo bón nên vẫn đi ăn uống bình thường. Chiều hôm đó, đang ăn thì mồ hôi rịn ra, tôi bị ói rồi muốn xỉu trong toilet. Người làm trong nhà đưa tôi đi cấp cứu. Vô viện là tôi sảng luôn, hành động và nói vô thức mà không biết.

Sau đó, nghe mọi người kể lại, trong vô thức, tôi bấu tay bác sĩ, cầu xin bác sĩ cứu mình, vì còn có con nhỏ. Thế mới thấy, bản năng làm mẹ quá lớn. Sau đó, tôi bị nhiễm trùng ruột, đau liên sườn… Lần nào nhập viện cũng là cấp cứu, truyền thuốc giảm đau, xét nghiệm, siêu âm, truyền đạm, truyền nước, uống thuốc…

Lúc phát hiện tăng cân, mặt mọng như nước, tôi ngồi kết nối lại và hỏi bác sĩ thì mới khẳng định được là do mình bị tích tụ kháng sinh, đạm, nước quá nhiều trong người. Thật lòng, lúc đó, tôi còn sợ cuộc đời làm nghệ thuật của mình sẽ chấm dứt luôn. Hiện tại, tôi đã giảm được 3kg và tự hứa, đóng phim xong sẽ xuống 5kg".

ngoclan

Chia sẻ về việc cân nặng không kiểm soát, Ngọc Lan hạnh phúc khi cô được nhận nhiều lời nhận xét tích cực vì thổi hồn thành công hơn cho vai diễn của bộ phim truyền hình Mặt nạ gương.

Ở thời điểm hiện tại khi cân nặng không được kiểm soát do tác dụng phụ của thuốc, nữ diễn viên vẫn lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. 

"Mọi người nói tôi phát tướng nhìn sang, nên giữ như vậy không tăng mà cũng đừng giảm nữa. Hiện tôi chỉ hạn chế ăn tinh bột, không ép cân mà tập gym để giữ dáng săn chắc", Ngọc Lan chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link