Lý Nhã Kỳ "tình cực tình" bên mỹ nam Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Liên Bỉnh Phát sẽ là khách mời trong talkshow của "mợ chảnh" và cả hai đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Ngày 20/1, Liên Bỉnh Phát tung những hình ảnh tình cảm lãng mạng bên Lý Nhã Kỳ khiến dân tình thích thú. Anh diện suit màu đen trông vô cùng phong độ, nam tính sẵn sàng "đốn tim" hội chị em. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình váy màu hồng, phần cổ và tay được thiết kế kiểu trong suốt.

Liên Bỉnh Phát cũng cho biết để có những bức hình xịn xò thì anh và Lý Nhã Kỳ đã có một buổi chụp quằn quại. Nam diễn viên hài hước: "Kết quả của một buổi quằn quại ở studio thì tụi tui có được mấy bức hình theo concept tình cảm lãng mạn chứ chị Lý Nhã Kỳ hả". Bên dưới bài đăng, nhiều người nhận xét dù cách nhau tận 8 tuổi nhưng nhìn rất hợp đôi.

lnk
lnk2

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu sự nghiệp thành công giàu có và vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân và cô cũng liên tục chia sẻ điều này lên trang cá nhân.

Trước đó cô từng háo hức niềm vui "thăng chức": "Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm. Em xin cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này". Tuy nhiên thực tế, vị trí "chủ tịch" này đã được cô nắm giữ trong suốt gần 40 năm: "Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò 'Chủ tịch Hội độc thân'. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của em". Mong muốn thoát kiếp "ế bền vững", Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: "Mong năm sau mọi người hãy cắt chức em đi nha". Hiểu được nỗi lòng, Xuân Lan để lại bình luận: "Buông chức chủ tịch này ngay đi bé ơi, buông ra ngay".

Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

photo-1-16366312394101823101690

Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Một lần khác có antifa mỉa mai cô vẫn chưa có chồng: “Không chịu lấy chồng đi. Già đến nơi rồi”. Trước thắc mắc của người này, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp lên tiếng phản hồi: “Rảnh thì nên lo chuyện gia đình của bạn dừng lo chuyện người khác nha”. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link