Phía Phi Nhung khẳng định đã giải quyết ổn thoả mọi việc với Hồ Văn Cường trước tang lễ của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dừng hợp tác, phía Phi Nhung tiếp tục lên tiếng làm rõ về vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường.

Trước lúc diễn ra tang lễ của cố NS Phi Nhung tại Mỹ, đại diện truyền thông của Phi Nhung phủ nhận chuyện viết status lên Fanpage Hồ Văn Cường, tiết lộ những chuyện phía sau việc nam ca sĩ muốn rời khỏi nhà Phi Nhung và trả lại các kênh mạng xã hội cho công ty.

Phía Phi Nhung cho biết rõ ràng rằng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả từ trước tang lễ và khẳng định sẽ không tiếp tục bàn tới các vấn đề phát sinh về sau. "Mọi việc đã được giải quyết ổn thoả để khép lại trước khi tang lễ được tiến hành, nên tôi chỉ có 1 yêu cầu cuối cùng là làm ơn để chúng tôi được yên và mọi việc phát sinh sau này miễn bàn. Nếu không làm được những gì tốt đẹp cho nhau thì cũng hạn chế làm nhau buồn và cầu chúc cho nhau những sự hạnh phúc, viên mãn. Chúc con vững bước trên đường đời chông gai", phía cố NS Phi Nhung chia sẻ.

phinhung

Trước đó, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của Phi Nhung cũng đã tiết lộ lý do không bàn giao số tiền này cho Hồ Văn Cường từ sớm là vì nhiều yếu tố bất khả kháng.

Người này viết: "Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường.

1. Phi Nhung không liên quan tiền bạc đừng nhắc tên người đã khuất nữa.

2. Sao thi Đại học xong tháng 7 không giải quyết luôn? Giãn cách xã hội mấy bác ơi rồi chị Nhung nhập viện và mất.

3. Đọc nhiều comment chửi quản lý Diễm Phạm nam hay nữ, les các kiểu, giới tính liên quan gì.

phinhung2

4. Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình".

Hiện những chia sẻ từ đại diện của Phi Nhung đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link