Gin Tuấn Kiệt xúc động ôm mẹ nói một câu sau khi cầu hôn Puka thành công

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đồng cảm, gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Tối 6/9, vào dịp sinh nhật 29 tuổi, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt thông báo đã cầu hôn diễn viên Puka. Trong đoạn clip hậu trường sinh nhật nam ca sĩ, anh đã xúc động ôm mẹ, thông báo tin có vợ. Anh nói: "Mẹ đã nuôi con trưởng thành. Công sức mẹ sinh ra, chăm con khôn lớn cho con hình hài như hôm nay để anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu mến. Nhờ vậy, vợ con mới quen con". Dưới bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đồng cảm, gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

375041961_882852783201021_2624172846754776402_n

Trước đó, Gin Tuấn Kiệt chính thức xác nhận kết hôn với Puka. Anh viết: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn Happy Birthday To Me Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin.Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.Và đặc biệt cám ơn khán giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo ”Thuyền đã cập bến”.  Anh còn đính kèm hình ảnh Puka đeo nhẫn cầu hôn. 

Về phía Puka cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Happy Birthday. Tặng Anh món quà sinh nhật to nặng, hạn sử dụng cả đời miễn đổi trả". Chia sẻ với truyền thông, cô tiết lộ thêm: "Cuối năm nay tụi mình sẽ tổ chức đám cưới. Cậu ấy đã đánh dấu 4 năm ngày kỷ niệm quen nhau bằng việc cầu hôn mình. Và mình đã đồng ý ngay lập tức, vì tự bản thân trước đó đã có câu trả lời từ con tim mình rồi.

Tụi mình còn trẻ, đoạn đường bên nhau phía trước chắc hẳn sẽ còn dài. Nên tụi mình không mong gì hơn, ngoài việc có thể cùng san sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong cuộc sống, cũng như gánh vác giúp nhau những thử thách của đường đời, rồi cùng tận hưởng niềm vui khi có một người là chỗ dựa vững chắc bên cạnh. Cảm ơn các khán giả đã dành sự yêu thương cho Gin & Pu.

Hồi tháng 7/2023, trong một chương trình màn kết hôn trên sóng màn hình của Puka - Gin Tuấn Kiệt trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, Trường Giang còn ghẹo và úp mở cả hai sắp lấy nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link