Cuộc tái hôn đặc biệt của nữ MC kiêm diễn viên nổi tiếng Việt Nam tự nhận mình là "hồng nhan bạc tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nữ MC này lại có cuộc tái hôn nhiều đặc biệt thế này, khiến ai cũng bất ngờ.

Trước khi trở thành MC, diễn viên nổi tiếng, Thanh Mai được biết đến với vai trò là diễn viên múa. Sinh ra trong một gia đình không có nền tảng nghệ thuật nhưng cô sở hữu những tài năng bẩm sinh để theo nghề cùng gương mặt xinh đẹp, cuốn hút. Vào những năm 1990, cùng với Giáng My, Diễm Hương, Việt Trinh, Hiền Mai… Thanh Mai là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" nổi tiếng.

Empty

MC Thanh Mai cho biết, câu "hồng nhan bạc tỷ" khá đúng với cuộc đời cô. Người đẹp chia sẻ, bạc tỷ ở đây không phải là may mắn nhận được của trên trời rơi xuống. Có diện mạo bên ngoài tốt, cô được mời đóng phim, được mời làm nghệ thuật.

"Khi làm thẩm mỹ viện, giữ được vẻ ngoài tốt, biết chăm sóc bản thân, tôi được khách hàng tin tưởng, thu được tiền tỷ từ công việc tôi làm. Công việc của tôi đến từ ngoại hình một phần cùng nhiều yếu tố khác nữa nhưng không thể nói là ngoại hình không có đóng góp gì cho thành công nho nhỏ của tôi" - nữ MC kiêm diễn viên nói.

Về đời tư, Thanh Mai từng một lần đổ vỡ hôn nhân, có con gái hiện đang sinh sống ở Mỹ. Chuyện nữ MC kết hôn, sinh con gái và chia tay vẫn còn là một ẩn số cho người hâm mộ bởi cô hiếm khi chia sẻ tình cảm riêng tư của mình.

Khi được hỏi có phải do bản lĩnh, tài giỏi nên người đàn bà khó giữ được hạnh phúc, Thanh Mai chỉ chia sẻ: “Tôi không nói đàn ông là xấu nhưng đôi khi ở Việt Nam có sự gia trưởng nên phụ nữ hay chịu đựng. Tôi nghĩ tại sao mình lại phải chịu đựng như vậy. Nếu như mình hòa hợp với nhau, có thể sống tốt, mỗi người có một cuộc đời, nếu mình cảm thấy hòa hợp được thì mình nên gắn bó với nhau, đối xử tốt với nhau để không ân hận rằng mình đã làm những gì tốt nhất cho người mình thương yêu. Còn nếu không phù hợp nữa thì mình nên giải thoát cho mình và người ấy. Và chưa chắc những người chịu đựng đã sống tốt hơn mình.”

Empty

Trải qua một lần đò, quan điểm về tình yêu của Thanh Mai không còn màu hồng và mộng mơ như thuở còn 18, đôi mươi. Không phải yêu nhau chỉ vì những khác biệt trong cảm xúc, cũng chẳng còn yêu bởi cô gái có mái tóc đen dài tung bay trong gió hay vì chàng trai dễ thương và nói chuyện duyên dáng, hút hồn…

Cô trải lòng: "Tôi là người phụ nữ từng trải, thành công, nhưng cũng nếm đủ những thăng trầm, ngọt bùi đắng cay trong cuộc đời. Mình đã không còn là cô gái ngây thơ, bồng bột, yêu bằng tất cả lòng say mê, cuồng nhiệt nữa. Mình đã có A, B, C, D những gạch đầu dòng, bởi vậy, cũng cần người đàn ông của mình phải có I, K, G, H... Đó là sự cẩn trọng của một người phụ nữ đã qua một lần đò và đó cũng là để tìm người tương đồng, phù hợp với mình".

Chính vì vậy, sau cuộc hôn nhân tan vỡ đó, cô tái hôn nhưng không công khai bạn đời. Thanh Mai chỉ cho biết: “Người bạn đời hiện tại cũng là doanh nhân như tôi, hiểu được cuộc sống và sự nghiệp của vợ. Tôi luôn độc lập với chồng về kinh tế. Khi đến với anh, tôi đã tạo dựng được cho mình cơ ngơi, công việc kinh doanh riêng".

Nhìn Thanh Mai ở ngưỡng tuổi 50 khiến nhiều người phải thán phục vì nhan sắc vĩnh cửu theo thời gian của cô. Cô nổi bật với làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Vẻ cuốn hút, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật của Thanh Mai luôn sẵn sàng “đè bẹp” các đàn em trẻ trung ở thời điểm hiện tại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link