Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng xin lỗi Nathan Lee sau ồn ào tranh cãi cách đây 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Sơn đã livestream tự nhận bản thân có nhiều lời nói gây tổn thương đến Nathan Lee.

Năm 2021, Cao Thái Sơn - Nathan Lee xảy ra tranh cãi, xung đột gay gắt trên mạng xã hội. Cả hai liên tục có màn đấu tố căng thẳng. Mới đây, Cao Thái Sơn đã livestream tự nhận bản thân có nhiều lời nói gây tổn thương đến Nathan Lee: "Rất xin lỗi anh Nathan Lee vì ngày hôm đó mình đã nói những lời đụng chạm, làm tổn thương anh. Ngày hôm nay, Sơn cảm thấy đủ trưởng thành, đủ bản lĩnh để biết gieo yêu thương và tha thứ đến tất cả mọi người. Rất xin lỗi anh và cả những người mà Sơn đã làm tổn thương trong quá khứ". Anh còn cho biết sẽ xin lỗi Nathan Lee khi gặp nhau: "Nếu có cơ hội gặp nhau, chắc chắn tôi sẽ xin lỗi Nathan Lee bằng một cái ôm yêu thương".

Trước đó, khi họp báo, Cao Thái Sơn từng tâm sự: "Tôi từng hụt hẫng, tổn thương, cảm giác như mất hết mọi thứ khi các ca khúc hit bị người khác mua độc quyền. Chính lúc đó, tôi nhận ra mình không còn gì, chẳng là ai cả. Khi trấn tĩnh lại, tôi chấp nhận bỏ hết, bắt đầu lại từ con số 0.

ca-si-nathan-lee-9174-1649655960-386

Tôi từng có mâu thuẫn với Nathan Lee nhưng bây giờ nếu gặp lại anh ấy. Chắc chắn cậu ấy cũng có những tổn thương riêng. Tôi xuất hiện không đúng lúc và làm sự tổn thương đó gia tăng hơn. Trước đây, chúng tôi từng lời qua tiếng lại, làm tổn thương nhau. Lúc này, tôi muốn trao đi yêu thương để bản thân và mọi người quanh mình được sống bình an, hạnh phúc. Chỉ có yêu thương, tha thứ chúng ta mới có thể hàn gắn mọi mối quan hệ".

Cao Thái Sơn muốn mang tới năng lượng tích cực, kêu gọi mọi người yêu thương, bảo vệ, che chở và tha thứ cho nhau. "Tôi thấy mình trưởng thành, từng trải và mạnh mẽ hơn sau những thử thách, biến cố trong cuộc sống đời thường, tình yêu lẫn công việc. Tôi nghĩ đây là lúc mình bước vào giai đoạn mới, sống bản lĩnh, trách nhiệm hơn", Cao Thái Sơn nói.

Trước đó vào tháng 4/2021, Cao Thái Sơn và Nathan Lee “khẩu chiến” trên mạng xã hội. Giọng ca Con đường mưa bức xúc, dùng những từ ngữ mỉa mai khi nhắc đến Nathan Lee vì những mâu thuẫn cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link