Phía sau những bộ đồ hào nhoáng trên thảm đỏ: Bella Hadid bị ngất xỉu, Kim Kardashian không thể ngồi

( PHUNUTODAY ) - Để có được vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, các ngôi sao Hollywood đã phải đánh đổi về cả sức khỏe.

Nhắc đến các thảm đỏ thời trang lớn, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ đến các ngôi sao với những bộ cảnh lộng lẫy, trang điểm và làm tóc cầu kì... Tuy nhiên, đó chỉ là bề ngoài, thực tế đằng sau những bộ cánh "chặt chém" trên thảm đỏ là cả những tình huống khiến nhiều người phải hoảng sợ.

Bella Hadid

Bella Hadid chia sẻ trên tạp chí Interview để có được diện mạo đẹp khi tham dự Met Gala 2022 cô đã diện áo corset đen bó sát chặt đến mức khiến cô khó mà hít thở, sau đó Bella bị choáng, ngất xỉu và được dìu vào trong để nghỉ ngơi. Trong khi các ngôi sao khác tạo dáng trên thảm đỏ khoảng 20 phút thì Bella chỉ đứng trên thảm đỏ 3 phút, nhìn trái và nhìn phải duy nhất 1 lần. Hóa ra đó là lý do Bella dường như chìm nghỉm giữa dàn sao vì đơn giản cô không có đủ thời gian để tạo dáng hay tạo nét trên thảm đỏ. 

Empty

Elle Fanning

Elle Fanning tại LHP Cannes 2019 cũng từng ngất đi vì chiếc váy thít chặt. Bên trong chiếc váy, "nàng tiên tím" đã phải diện 1 bộ corset siết eo siêu chặt. Điều này khiến cô không lâu sau đó đã ngất xỉu vì quá khó thở, và phải nhờ đến chị gái cùng những đồng nghiệp khác hộ tống ra ngoài. Quả thực phía sau diện mạo như công chúa, Elle cũng khá vất vả với bộ đồ của mình. 

Empty

Kim Kardashian

Dù đã 3 năm trôi qua nhưng chiếc "váy ướt" của Kim Kardashian trên thảm đỏ Met Gala 2019 vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý khi nhắc lại. Kim Kardashian phải mặc bên trong bộ đồ lót định hình cơ thể bó chặt, di chuyển và hít thở đều khó khăn. Nhiều người thậm chí còn cho rằng áo nịt ngực của Kim nhỏ và thít chặt đến nỗi nếu có ngồi xuống có thể còn gãy xương. 

Empty

Tại sự kiện Vanity Fair Oscar Party tháng 2/2020cô đã diện bộ đầm archive 2003, thiết kế này chỉ 2 chiếc duy nhất trên thế giới. Mẫu váy này quả thực rất đẹp và tinh tế, phô trọn body đồng hồ cát của Kim theo cách duyên dáng, hiện đại nhưng Kim không thể ngồi xuống, bất cẩn một chút là chiếc váy giá trị sẽ rách toác.

kk

Kylie Jenner

Sau Met Gala 2016, Kylie Jenner tiết lộ nỗii khổ đằng sau chiếc đầm cao cấp ánh bạc của Balmain, Không chỉ bó sát ở phía trên, váy còn có phần tua rua được làm bằng kim loại ở bên dưới, mỗi lần Kylie di chuyển chi tiết này sẽ cọ sát vào chân cô, khiến chân cô bị chảy máu và bầm tím. Cô nàng còn chụp cận cảnh vết xước dài chằng chịt trên da. Nhìn thôi cũng đủ thấy xót cho cô nàng, cái giá đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy này đau đớn quá mức. 

Untitled
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link