Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn nữ ca sĩ đang mang bầu lần thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Đồn đoán việc giọng ca gốc Kiên Giang có tin vui là thông tin thất thiệt bởi trợ lý của cô đã phủ nhận.

Chiều 12/10, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin ca sĩ Thủy Tiên đang mang thai lần 2. Khi báo chí liên hệ, ông xã Thủy Tiên bất ngờ và cho biết chưa nghe thông tin này từ bà xã. Còn trợ lý thân cận của nữ ca sĩ cho biết: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào năm 2020, tiền đạo xứ Nghệ bày tỏ về nguyện vọng có thêm con. Công Vinh bộc bạch: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao.

Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi".

thuytien2

Bé Bánh Gạo là "trái ngọt" của Công Vinh và Thủy Tiên sau nhiều năm mặn nồng. Nhóc tỳ từ lúc ra đời đã được bố mẹ giấu kín diện mạo. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn chia sẻ về con nhưng khéo léo lấy góc máy khuất mặt. 

Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thuỷ Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Không những có tài lẻ hội họa, bé Gạo còn sớm bộc lộ tính cách thông minh, lém lỉnh nhiều lần khiến bố mẹ phải "điên đầu". Có thể kể đến như lần Thuỷ Tiên xém “xỉu” vì cô con gái rượu đã biết dùng ipad để điều tra mình nổi tiếng như thế nào trên mạng xã hội, hay cô bé còn tự lập tài khoản tiktok riêng nhưng quyết không kết bạn với mẹ... 

Thủy Tiên chia sẻ con gái đã có biểu hiện thích khoe mình là con của ba mẹ nổi tiếng và điều này khiến Thủy Tiên khá lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết không công khai mặt con cũng vì không muốn con có thái độ ngôi sao. Công Vinh và Thủy Tiên rất nghiêm khắc với Bánh Gạo. Thậm chí Thủy Tiên còn nghiêm hơn cả chồng. Có lúc Thủy Tiên cũng phải dùng đến roi để dạy con nhưng không đánh con theo kiểu ác độc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link