Khánh Thy - Thục Anh có cả list váy bầu xinh yêu thể hiện tính cách trái ngược hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách Khánh Thy - Thục Anh chấm phá với váy bầu là nhận ra ngay tính cách của 2 nhân vật phụ hot nhất VTV.

Ngoài 2 nhân vật chính: Tuệ Nhi - Nam, 11 Tháng 5 Ngày và Hương Vị Tình Thân còn sở hữu dàn diễn viên phụ với gu thời trang vô cùng lôi cuốn, hiện đại. Cùng là mẹ bỉm, Thục Anh và Khánh Thy đều chọn cho mình phong cách thời trang khác nhau, góp phần đặc tả rõ nét tính cách nhân vật qua trang phục.

Khánh Thy (Hương Vị Tình Thân)

Empty

Thời trang bầu của Khánh Thy mang phong cách tối giản, màu sắc trang nhã. Các bộ trang phục đa số đều không có họa tiết, đều là chiếc váy suông rộng rãi, chất liệu voan mềm mại, thoải mái. Chiếc váy sơ mi được cắt may vừa vặn với cơ thể, không quá chật gây khó chịu cho bà bầu.

Empty

Đôi lúc, Khánh Thy cũng sắm cho mình vài mẫu váy họa tiết để làm mới bản thân. Họa tiết chấm bi được dàn xếp độc đáo.

Empty

Khi ở nhà, Khánh Thy thường đổi sang các loại váy lụa trơn, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. .

Empty

 Ngay cả thiết kế vải ren, màu hồng đất tưởng như phản da, "dìm" dáng lên người nữ diễn viên vẫn cứ là ưng mắt, hiện đại

Empty

Đây là bộ trang phục gây tranh cãi nhất của Khánh Thy khi lên sóng. Nhiều người cho rằng mẹ bầu thì không nên mặc váy thắt eo nhưng cũng có thể thấy chiếc váy không hề bó sát đến vậy. 

Thục Anh (11 Tháng 5 Ngày)

Empty

Trái ngược với Khánh Thy, Thục Anh là 1 cô gái cực kì ngây thơ, đơn thuần. Những bộ váy bầu của Thục Anh thường có màu sắc nổi bật, họa tiết trẻ trung, dễ thương. 

Empty

Chiếc váy cam với họa tiết độc đáo giúp Thục Anh xuất hiện nổi bật giữa khung hình, thêm phần phóng khoáng, hiện đại.

Empty

Thục Anh trong phim rất hiền lành, trong sáng. Cô diện bên trong 1 chiếc áo phông trắng, bên ngoài là chiếc váy bầu 2 dây màu xanh nhạt, cô nàng hiện lên đầy giản dị, chân phương

Empty

Cùng 1 chiếc áo, cùng 1 kiểu phối đồ, chỉ thay đi chiếc váy bên ngoài bằng 1 mẫu váy cổ vuông nhạt màu hơn, vậy là có được ngay set đồ đẹp như ý.

Empty

Đôi lúc, Thục Anh sẽ biến tấu với họa tiết váy kẻ sọc, thay áo phông bằng áo len dệt kim, nhìn vẫn rất dịu dàng, nhẹ nhàng đó chứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link