u đến#160; hàng loạt các vụ bê bối tình dục với vài chục phụ nữ của vùng biên cương này." />

Phó Chủ tịch huyện nhiễm HIV do quan hệ với 30 phụ nữ

06:08, Thứ tư 07/09/2011

( PHUNUTODAY ) - pan">u đến#160; hàng loạt các vụ bê bối tình dục với vài chục phụ nữ của vùng biên cương này.

u đến  hàng loạt các vụ bê bối tình dục với vài chục phụ nữ của vùng biên cương này.
Mô tả ảnh.
Phó chủ tịch huyện Dương Xương Minh khi còn đương chức, ảnh: Ifeng

vụ án đen tối, những vụ bê bối được hé mở.

Mô tả ảnh.
Dương Xương Minh trong một chuyến thăm tại một trường tiểu học, ảnh:IFeng

Theo Cảnh sát Tam Huệ cho biết  trước khi được bầu làm Phó Chủ tịch huyện Tam Huệ Dương Xương Minh từng làm trưởng phòng Giáo dục Đào tạo huyện Tam Huệ. Trong quãng thời gian đương chức ông ta đã gian díu với ít nhất 30 phụ nữ đa số là giáo viên trong đó có 1 cô giáo bị nhiễm HIV. Chính Dương Xương Minh cũng không biết mình bị nhiễm HIV cho đến một ngày hắn ta đến viện khám bệnh và thử máu sau đó mới biết mình bị nhiễm HIV nhưng đã giấu kín chuyện này cho đến khi cô giáo kia tố cáo hắn với cảnh sát.

Nếu bị truy tố Dương Xương Minh phải đối mặt với rất nhiều tội trạng như: Hiếp dâm, ăn hối lộ, lợi dụng chức quyền cố ý làm trái… Hiện nay Dương Xương Minh đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra thêm.

Mô tả ảnh.
Một quan chức tại Ủy ban Phát triển và cải cách Côn Minh bị nghi dính líu đến scanhdal sex, ảnh:Chinachili

Gần đây bên cạnh vụ án Dương Xương Minh đang làm chấn động dư luận Trung Quốc thì một loạt các “quan lớn” khác ở Trung Quốc cũng bị đưa ra ánh sáng vì dính dáng đến hàng loạt các vụ scandal tình dục, lộ clip sex, tham nhũng,… Hàng loạt các vụ án được đưa ra công luận đã rung lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự sa đọa khủng khiếp của tầng lớp lãnh đạo Trung Quốc. 

Bên cạnh cuộc sống khá xa hoa và sung túc của các giới quan tham Trung Quốc thì ở ngoài kia những người nghèo Trung Quốc vẫn sống lầm than khổ cực. Xã hội phát triển, phân hóa giai cấp ngày càng rõ rêt, người giàu càng giàu – người nghèo càng nghèo, đây thực sự là một vấn nạn nhức nhối mà chính phủ Trung Quốc phải giải quyết sớm trước khi quá muộn.
  • Phú nguyễn( Theo Ifeng)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc