Phó chủ tịch xã đánh vợ phải nhập viện

21:45, Thứ tư 21/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Khi bà Hồng phản ứng việc chồng có quan hệ trên mức tình cảm với một người phụ nữ cùng xóm, ông Nguyễn Văn Lực – Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Mỹ B đã đánh vợ dã man, khiến bà phải nhập viện

(Phunutoday) - Khi bà Hồng phản ứng việc chồng có quan hệ trên mức tình cảm với một người phụ nữ cùng xóm, ông Nguyễn Văn Lực – Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Mỹ B (Bạc Liêu) đánh đập vợ dã man, khiến nạn nhân phải nhập viện

[links()]
Đây không phải là lần đầu tiên bà Nguyễn Thị Mỹ Hồng (46 tuổi) ngụ ấp 14, xã Vĩnh Mỹ B, H. Hòa Bình bị chồng đánh đập dã man.

Trước đó, gia đình bà Hồng được bà con trong xóm biết đến là một gia đình hạnh phúc. Nhưng từ khi mối quan hệ không trong sáng giữa ông Lực và một người phụ nữ cùng xóm bị bà Hồng phát giác thì không khí gia đình ngày càng căng thẳng.

1
Bà Hồng với sổ khám bệnh do bị ông Lực đánh đập. (nguồn: VNE)

Ông Lực nhiều lần lấy cây gỗ to đánh đập, chửi bới vợ con thậm tệ, khiến bà Hồng nhiều lần phải nhập viện.

Đỉnh điểm, vào ngày 18/12, vị Phó chủ tịch xã này tiếp tục “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với vợ, khiến bà Hồng phải đi khám, lấy thuốc uống.

Không thể chịu đựng người chồng vũ phu, bà Hồng đã gửi đơn cầu cứu đến báo với các ngành chức năng tố cáo thường xuyên bị chồng hành hạ. Ông Long Quang Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Mỹ B (Hòa Bình, Bạc Liêu), đã xác minh thông tin ông Nguyễn Văn Lực - Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Mỹ B thường xuyên đánh vợ con là có thật. Hiện cơ quan này đã báo cáo vụ việc về huyện xin ý kiến xử lý cán bộ này.

* Trước đó, vào ngày  25/5/2010 người dân xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam phản ánh vụ việc tương tự.

44
Chị Oanh điều trị tại bệnh viện với những vết bầm tím do chồng đánh. (nguồn: CAND)

10 ngày điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nhưng những vết bầm tím trên cánh tay, dưới cổ, sau lưng của chị  Lê Thị Kim Oanh (32 tuổi, trú thôn 6, xã Tiên Lãnh, Tiên Phước) vẫn không hề thuyên giảm. Đây là hậu quả do ông Trần Triệu Hổ - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Tiên Lãnh – chồng chị ra tay đánh đập.

Theo người dân ở đây, chị Oanh là một người phụ nữ đảm đang, luôn chăm chú làm ăn gánh vác việc gia đình. Một tay chị lo việc nuôi dạy con cái, chăn nuôi gà, heo, làm nông để chồng toàn tâm toàn ý với công việc.

Hành vi của ông Hổ đã khiến người dân ở đây bất bình, yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ, và xử lý nghiêm trị đích đáng.

  • Hà Linh (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc