Phơi bày mối tình gây ồn ào của Ngọc Trinh và bạn trai bí ẩn trước khi bị bắt tạm giam

14:29, Thứ sáu 20/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Ngọc Trinh từng trải qua những mối tình này trước khi bị bắt tạm giam.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nổi tiếng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body "bốc lửa" và vô cùng cuốn hút. Thế nhưng, ngược lại với những điều đó, Ngọc Trinh lại có đường tình duyên khá lận đận.

Đầu tiên phải kể đến Khắc Tiệp. Khắc Tiệp là "ông bầu" giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của "Nữ hoàng nội y" luôn được công chúng chú ý. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm.

mam-5689

"Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.

Tiếp đến, phải kể đến mối tình 7 năm với một đại gia bí ẩn. Đây là mối tình sâu đậm nhất theo lời kể của Ngọc Trinh trước truyền thông. Cũng theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1989, bộ phim "Vòng eo 56" kể về chuyện tình giữa hai người. Theo đó, đại gia bí ẩn đã mua nhà, mua xe và giúp Ngọc Trinh có được chỗ dựa kinh tế vững chắc.

Tuy nhiên, mối tình này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích khi thừa nhận là "người thứ 3". Mặc dù yêu nhau 7 năm nhưng Ngọc Trinh chưa một lần công khai danh tính hay những bức ảnh tình cảm với bạn trai đại gia.

Nói về những năm tháng làm người thứ ba, Ngọc Trinh từng quan niệm: "Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai. Giống như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa".

Sau đó là chuyện tình "ngắn hạn" với tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh khiến dư luận "dậy sóng" khi công khai quan hệ yêu đương với tỷ phú Hoàng Kiều vào tháng 11/2016. Thời điểm đó, "Nữ hoàng nội y" ở tuổi 27 tuổi và người tình ở tuổi 72. Chuyện tình của Ngọc Trinh được cho là thông qua sự mai mối của con dâu vị tỷ phú - cựu người mẫu Lan Phương.

dscu--e--c--a----cc-1632989781-411-width660height409

Cuối tháng 1/2017, người tình chênh lệch tuổi với Ngọc Trinh thông báo chia tay người đẹp sau gần 3 tháng hẹn hò. "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", tỷ phú chia sẻ về nguyên nhân chia tay Ngọc Trinh.

Và gần đây nhất là mối tình của cô với bạn trai bí ẩn chiều cô như công chúa. Chia sẻ trước truyền thông, Ngọc Trinh cho biết bạn trai mới là người lãng mạn, cưng chiều cô như công chúa. Ngọc Trinh đã nhiều lần úp mở về chuyện đám cưới cũng như kế hoạch sinh con trong tương lai gần.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh, cô sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ.

Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Trong buổi chia sẻ với khán giả của chương trình lần đầu tôi kể, nước mắt Ngọc Trinh luôn chực trào ra khi nói cha làm nghề chạy xe, mẹ làm ruộng.

ngoc-trinh-1124-1477

Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn vất vả kiếm sống. Tại thành phố náo nhiệt này, Ngọc Trinh ở trọ cùng anh chị và đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bi-a với đồng lương 800 - 900.000 đồng/tháng.

May mắn đã mỉm cười với Ngọc Trinh khi cô được ông bầu Khắc Tiệp phát hiện và giúp đỡ. Năm 2011, Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt bằng những bộ ảnh nội y, hay thậm chí là bán nude vô cùng “nóng bỏng” cùng những phát ngôn gây sốc.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là một mỹ nhân lắm thị phi nhưng cũng lắm tiền nhiều của. Cô khiến không ít người phải trầm trồ cũng như choáng váng với cuộc sống nhung lụa, đặc biệt là những màn sắm đồ hiệu không tiếc tay.

Đến ngày 8/10, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nữ người mẫu nội y này lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Chân dài này đã thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, thậm chí dang cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao.

Sau khi mạng xã hội đăng tải, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc xác minh.

Ngày 19/10, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi) bị Công an TP.HCM khởi tố và bắt giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng, theo Điều 318 Bộ luật Hình sự.

Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn các quyết định. Nhà chức trách cũng thực hiện lệnh khám xét nhà của bị can, thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

Công an TP.HCM đã chủ trì, phối hợp Phòng CSGT và Công an TP.Thủ Đức tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan đến hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm khi lưu thông trên tuyến đường thuộc địa bàn TP.Thủ Đức do Trần Thị Ngọc Trinh thực hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung