Phong cách street style "ngọt lịm" của mỹ nữ 50 sắc thái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trái ngược với vẻ ngoài lộng lẫy, xa hoa trên thảm đỏ, phong cách thời trang thường ngày của Dakota Johnson lại vô cùng kín đáo và ngọt ngào.

Cùng với độ nóng của bộ phim 50 Sắc thái, cái tên Dakota Johnson với vai diễn cô sinh viên thực tập thơ ngây Anatasia Steele hiện đang được công chúng chú ý.

Sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt xanh hút hồn, làn da mịn màng không tì vết và vóc dáng mật ngọt, Dakota Johnson dễ dàng biến hóa nhiều phong cách thời trang từ sexy, dịu dàng cho cá tính. Trên thảm đỏ, Dakota Johnson luôn ưu ái những chiếc đầm hở lưng, váy slipdress hay áo ren xuyên thấu để khoe khéo vẻ gợi cảm của mình.

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài lộng lẫy đó, street style đời thường của người đẹp lại kín đáo, ngọt ngào đôi khi rất năng động và cá tính.

Tông màu mà Dakota Johnson thường lựa chọn khá kinh điển, dễ kết hợp như đen, trắng, màu lông lạc đà đơn giản, thanh lịch và rất trẻ trung. Đặc biệt, Dakota Johnson là tín đồ của những chiếc váy họa tiết hoa hay kẻ sọc mang đậm phong cách vintage. Chiếc mũ fedora và kính râm là phụ kiện quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong mỗi set đồ của người đẹp.

mĩ nữ 50 sắc thái

Nàng "Anatasia Steele" mặc váy xòe theo phong cách vintage đáng yêu kèm theo chiếc mũ fedora và kính râm gam màu ton-sur-ton.

mĩ nữ 50 sắc thái

Dakota Johnson khoe khéo làn da trắng mịn, và đôi vai gợi cảm khi diện váy hai dây xuống phố.

mĩ nữ 50 sắc thái

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không thể ngó lơ mốt phối đồ nữ tính với giày thể thao

mĩ nữ 50 sắc thái

Cô nàng cũng thường xuyên sử dụng giày oxfod cho các kết hợp cùng váy 

mĩ nữ 50 sắc thái

Dakota Johnson là tín đồ của những chiếc váy suông in hoa. Thay vì mix cùng đôi giày búp bê hay giày cao gót để tạo vẻ dịu dàng thì người đẹp lựa chọn giày thể thao đế bệt như slip-on, converse hay loafer mang lại phong cách năng động và cá tính hơn cả.

mĩ nữ 50 sắc thái

mĩ nữ 50 sắc thái

mĩ nữ 50 sắc thái

Ngôi sao 50 sắc thái Dakota Johnson duyên dáng cùng đầm liền họa tiết dịu dàng, phối giày lười dễ thương.

mĩ nữ 50 sắc thái

Phong cách đời thường của Dakota Johnson khá đơn giản và kín đáo. Cô nàng diện chiếc áo nỉ đen, váy hoa, với điểm nhấn là chiếc túi to bản hiệu Boston của Celine.

mĩ nữ 50 sắc thái

mĩ nữ 50 sắc thái

Mũ fedora và kính râm là hai phụ kiện thường xuyên xuất hiện trong các set đồ của người đẹp.

mĩ nữ 50 sắc thái

Một hình ảnh thời trang trẻ trung và đơn giản khác

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn