Các kiểu tóc Hime cực ấn tượng và cá tính, biến thành các quý cô Nhật Bản xưa

( PHUNUTODAY ) - Tóc hime là một kiểu tóc đẹp và độc đáo, nhưng không phải ai cũng có thể “cân” được. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng dáng mặt của mình có hợp với kiểu tóc này hay không, để tránh tác dụng ngược, lộ nhiều khuyết điểm gương mặt hơn

Dưới đây là những kiểu mặt phù hợp với hime cut:

1. Tóc hime Suzy trong phim mới: Nàng thơ Lee Doona

Tóc hime của tình đầu quốc dân “Suzy” trong phim mới Doona! đang gây sốt và khiến nhiều người mê mẩn. Đây là kiểu tóc có phần mái dài buông hai bên tai kết hợp uốn xoăn nhẹ cuối đuôi làm nổi bật nét đẹp dịu dàng, thanh thoát và rất “thơ”.

Bae Suzy với kiểu tóc hime trong phim

Bae Suzy với kiểu tóc hime trong phim

Suzy tự chọn kiểu tóc này cho vai diễn Doona của mình, tạo mẫu tóc này giúp cô nàng trẻ ra rất nhiều, gợi nhớ tới hình ảnh nữ diễn viên thời còn hoạt động trong nhóm nhạc thần tượng “Miss A”. Nhiều chị em thấy ảnh, xem hình của Suzy liền muốn ra ngay salon làm tóc để tậu ngay kiểu hime cut đang hot trend này.

2. Kiểu tóc hime Momo (Twice)

Momo (Twice) là một trong những idol đã chinh phục thành công kiểu tóc hime thời thượng.

 Kiểu tóc này giúp Momo sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, đậm chất tiểu thư quý tộc của Á Đông.

Kiểu tóc này giúp Momo sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, đậm chất tiểu thư quý tộc của Á Đông.

Thay vì chọn những kiểu tóc biến tấu, Momo đã chọn luôn kiểu hime cut truyền thống với hai phần tóc dài ngắn rõ ràng, được duỗi thẳng và có màu đen tuyền. Kiểu tóc này giúp Momo sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, đậm chất tiểu thư quý tộc của Á Đông.

3. Kiểu tóc hime Lisa (Blackpink)

Một trong những xu hướng tóc hot nhất hiện nay là kiểu hime cut của Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK.

Lisa trông cô nàng cá tính, thời thượng hơn khi để kiểu tóc này.

Lisa trông cô nàng cá tính, thời thượng hơn khi để kiểu tóc này.

Kiểu tóc này tạo nên sự hài hòa, pha trộn giữa phong cách cá tính và đáng yêu với tạo kiểu tóc dài, ép thẳng, kết hợp mái bằng và hai lọn mai dài chạy dọc hai bên má. Lisa đã để kiểu tóc này trong tour diễn toàn cầu của nhóm và thu hút sự chú ý của nhiều người. Trông cô nàng cá tính, thời thượng hơn khi để kiểu tóc này.

4. Kiểu tóc hime Triệu Lộ Tư

Hime cut cũng được nhiều sao nữ Hoa ngữ lựa chọn để thay đổi phong cách. Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng đã diện kiểu tóc hime trong những bộ ảnh của mình.

Triệu Lộ Tư phá cách, năng động và “tinh nghịch” hơn với kiểu tóc hime

Triệu Lộ Tư phá cách, năng động và “tinh nghịch” hơn với kiểu tóc hime

Phần mái được cắt ngắn và dày kết hợp phần tóc mai buông thả ôm sát cằm khiến cô nàng trông phá cách, năng động và “tinh nghịch” hơn.

5. Tóc hime truyền thống

Bạn sẽ thấy kiểu tóc này cực kỳ đậm chất Nhật Bản với hai tầng tóc khác nhau rõ rệt và đều được duỗi thẳng.

Kiểu tóc hime truyền thống

Kiểu tóc hime truyền thống

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích những điều mới lạ trong thời trang, tóc hime truyền thống sẽ là một trải nghiệm rất đáng để cân nhắc. Đừng quên trang điểm và chọn trang phục thật chỉn chu với kiểu tóc này.

6. Kiểu tóc hime ngắn cá tính

Khác với kiểu truyền thống, tóc hime ngắn lại mang vẻ đẹp hiện đại và năng động hơn. Đây lại còn là kiểu tóc có thể giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Hime ngắn nhìn mới mẻ và phá cách, nếu nhuộm màu càng thêm nổi bật

Hime ngắn nhìn mới mẻ và phá cách, nếu nhuộm màu càng thêm nổi bật

Bạn có thể thử nhuộm những màu sắc nổi bật với kiểu tóc này như đỏ, xanh lá cây… để có một diện mạo thật phá cách và mới mẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da không trắng sáng thì hãy nhớ chọn màu tóc cho da ngăm phù hợp để có thể tôn da hơn nhé.

7. Hime cut uốn xoăn gợn sóng gợi cảm, quyến rũ

Tóc hime dài gợn sóng là kiểu tóc có phần tóc sau được uốn bồng bềnh. So với phương thức duỗi tóc thẳng của hime cut truyền thống, tóc xoăn sóng lơi ngang vai lại có tính ứng dụng cao hơn, dễ dàng phối với nhiều trang phục cũng như đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

Hime uốn xoăn nhìn rất dịu dàng và trong sáng

Hime uốn xoăn nhìn rất dịu dàng và trong sáng

Bạn có thể chọn uốn nhẹ nếu thích vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Nếu cần một điều gì đó phá cách hơn, hãy thử kiểu hime cut dài uốn xoăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link