Phong cách thời trang hở hang kém đẹp của Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên thường xuyên diện những bộ trang phục "siêu" phản cảm lên sân khấu, khiến nhiều người phải "nóng mắt".

thuy tien thoi trang phunutoday1

Bộ bodysuit xanh lá đính kim sa và đá lấp lánh ngắn cũn cỡn để lộ những phần da thịt nhạy cảm của Thủy Tiên trên sân khấu. 

thuy tien thoi trang phunutoday2

Nhiều người cảm thấy "khó đỡ" trước hình ảnh Thủy Tiên nhảy múa trong trang phục bodysuit kiệm vải màu vàng chóe, cùng các hạt đính kèm trên trang phục.

thuy tien thoi trang phunutoday3

Trang phục dựng khối gam trắng tinh khôi mà giọng ca "Cô bé mùa đông" diện khi tham gia sự kiện đã bị nhiều người ví như chiếc lồng bởi những đường dây quấn tạo thành khung cứng".

thuy tien thoi trang phunutoday4

Trang phục hở trên, hở dưới phản chủ của Thủy Tiên khiến nhiều người phải "nóng mắt".

thuy tien thoi trang phunutoday6

Thủy Tiên quyến rũ trong chiếc áo xuyên thấu tông màu đen. Nhiều người phải "hoảng" vì phong cách thời trang quá táo bạo của bà mẹ một con.

thuy tien thoi trang phunutoday6

Bodysuit là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều người đẹp Việt khi đi biểu diễn vì dễ dàng mang lại sự sôi động, nóng bỏng và tôn thân hình cũng như đôi chân thon dài. Thủy Tiên cũng được coi là tín đồ của bodysuit. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô quá sexy, táo bạo.

thuy tien thoi trang phunutoday7

Thủy Tiên tiếp tục làm nóng sân khấu với trang phục khoe da, hở thịt phản cảm.

thuy tien thoi trang phunutoday8

Hình ảnh khoe da hở thịt được cho là “sự sexy toát ra từ phong thái chứ không nhờ vào những trang phục thiếu vải hở hang”.

thuy tien thoi trang phunutoday9

Những trang phục khoe tối đa vẻ đẹp dao kéo được Thủy Tiên tận dụng triệt để.

Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương - đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua các "đối thủ" khác, Khánh Thi và con trai Kubi đã "đại thắng" giải Ngôi sao của năm ở hai hạng mục "Bà mẹ của năm" và "Nhóc tỳ của năm".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn