Phòng ngủ làm thế này tiền tài đổ vào nhà không ngừng, vợ chồng hạnh phúc làm gì cũng thành công

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ làm thế này tiền tài đổ vào nhà không ngừng, vợ chồng hạnh phúc làm gì cũng thành công nhưng thực tế ít ai biết để áp dụng.

phong-ngu

Che phủ tivi đặt trong phòng ngủ

Nhiều gia đình thích đặt tivi trong phòng ngủ để thư giãn trước giờ ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn mắc chứng khó ngủ thì hãy tắt hoặc che phủ tivi nếu không dùng tới. Dòng điện từ tivi có thể phá vỡ dòng năng lượng yên tĩnh khi bạn ngủ và nguồn năng lượng của cả phòng ngủ. Hãy dùng một chiếc khăn hoặc miếng vải để phủ qua chiếc tivi khi không dùng đến.

Nước muối thu hút sự giàu có

Cho tiền xu vào trong bát nước muối và đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Bằng cách hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực trong cuộc sống.

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:- Cho muối vào trong bát hoặc ly thủy tinh, chiếm bát.

- Chọn xem ngày và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát. Nhớ đặt mặt dương (mặt dương có kí tự khác) của xu ngửa lên trên.

- Cho nước vào và đặt bát lên một miếng vải lót (bởi muối và nước khi kết tinh có thể sẽ phá hủy bề mặt bát).

- Không che miệng bát. Để yên bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh xê dịch hay động chạm đến. Nếu dịch chuyển, sự tích tụ năng lượng tiêu cực vào bát nước có thể sẽ bị phá vỡ.

Để bát nước trong vòng một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi đã hoàn thành mục đích hấp thu năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, bạn hãy bỏ chiếc bát đó đi.

Mua muối đầu năm cũng có ý nghĩa trong văn hóa ẩm thực, văn hóa tình cảm, nó mang lại sự đậm đà cho các mối quan hệ gia đình, sự hòa thuận giữa vợ chồng, con cái. Có thể nói muối có một vị trí rất quan trọng và chỉ đứng sau gạo.

Lau sạch mọi chiếc cửa sổ trong nhà

Dù vẫn chưa phải mùa xuân để bạn lau dọn, nhưng cũng không có nghĩa là bạn để cho những chiếc cửa sổ nhà mình vùi trong bụi bẩn trong suốt vài tháng tới. Cửa sổ là tượng trưng cho đôi mắt của ngôi nhà để nhìn ra thế giới. Hãy tìm vài tờ báo, một chút giấm và nước … để đánh bay bụi bẩn ở khu vực này.

Dọn dẹp toàn bộ căn nhà của bạn

Cuối cùng, hãy giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Việc dành một chút thời gian để xua đi những năng lượng xấu và đón chào những làn gió và ‘khí’ mới luôn là một điều thích đáng.

Hãy sử dụng những miếng gỗ trắc xanh để đốt, hun lửa cùng với cây xô thơm hoặc xịt tinh dầu cam tự nhiên hòa lẫn với nước. Dù bạn dùng bất cứ thứ gì, hãy tưởng tượng rằng căn phòng và ngôi nhà của bạn sẽ tuyệt vời ra sao với những năng lượng tích cực cũng như ước mơ cho tương lai của bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm cho bạn đọc!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link