Đặt thứ này trong nhà kích hoạt dòng tiền, gia đình nghèo hay gặp vận đen cũng nhanh chóng phát tài luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần đặt thứ này trong nhà sẽ giúp kích hoạt dòng tiền, gia đình nghèo hay gặp vận đen cũng nhanh chóng phát tài luôn hạnh phúc.

Đặt nguồn nước để tăng thịnh vượng

Theo phong thủy, nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước. Theo phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Điều này cũng có nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn đó.

phong-thuy

Đặt bát muối trong nhà

Theo phong thủy, muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh khiết cho chúng ta, cũng như cho không gian sống.

Ông bà ta có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, nghĩa là mua muối đầu năm để xua đuổi đi những nguồn năng lượng tiêu cực của năm cũ và mang đến may mắn cho năm mới.

Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.

Đặt các chậu cây trên tủ treo tường nhà bếp

Nhiều gia đình thiết kế trần phòng bếp cao, tủ bếp khi treo lên tường sẽ tạo ra khoảng trống giữa trần tủ và trần nhà. Phần không gian này sẽ trở thành nơi chứa bụi và làm ứ đọng "khí". ‘Khí’ bị tắc tại đó và sẽ tạo ra năng lượng chết, kìm hãm cuộc sống của bạn và gia đình.

Nếu nhà bạn có thừa không gian trên những chiếc tủ treo tường, hãy đặt những chiếc bóng đèn hoặc cây (có thể là cây thật hoặc nhân tạo) hay những vật dụng đáng yêu ở đây. Những đồ vật này sẽ mang lại sức sống cho căn phòng và giúp chuyển hóa nguồn năng lượng trong nhà.

Luôn khép cửa phòng vệ sinh trong nhà

Mọi người luôn có một mối lo lắng về nhà vệ sinh khi nghĩ tới phong thủy. Nước sẽ chảy ra từ nhà tắm và nước là đại diện cho sự thịnh vượng, không ai muốn tiền trong nhà chảy đi cả.

Chúng ta cần biết rằng, tiền sẽ quay trở lại khi phòng vệ sinh được giữ khô ráo. Tuy nhiên, để an toàn, bạn hãy đậy nắp bệ xí xuống và khép cửa phòng vệ sinh lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link