5 thuật phong thủy cực hay “đánh bay” mọi vận xui, nghèo rớt mùng tơi cũng có lộc ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống luôn có nhiều biến động, có khi may mắn, có lúc gặp vận xui đeo bám mãi không thôi. Vậy làm sao để hóa giải hiệu quả và nhanh nhất? Hãy bỏ túi ngay 6 mẹo phong thủy này:

 Ném muối

meo-nho-xua-van-xui-mang-may-man-1-phunutoday_vn

Cách hóa giải rất hiệu quả khi bị vận xui đeo bám, đó là các chị hãy bốc một nắm muối, sau đó ném nắm muối này qua vai trái của mình. Mọi điều xui rủi sẽ đi theo nắm muối này mà ở lại phía sau lưng, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp, may mắn.Nếu là phụ nữ thì hãy nắm muối bằng tay phải, đàn ông thì nắm muối bằng tay trái.Lưu ý: Nhất định phải nắm muối qua vai trái, nếu nhầm sang vai phải thì vận đã đen lại càng đen hơn.

Thắp hương trầm

7-cach-hoa-giai-khi-van-xui-deo-bam-ruoc-tien-tai-vao-nha-03

Khi tinh thần tồi tệ, có thể chọn đốt hương trầm có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài để tâm trạng đi lên. Đây cũng là 1 cách để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Nhớ là khi thắp hương cho gia tiên,... mọi người nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Tự mua hoa cho bản thân

Xui xẻo ập đến do chứa nhiều năng lượng âm. Do vậy, mua hoa tươi để bổ sung năng lượng dương tích cực cho không gian của bạn. Giữ hoa tươi và thay ngay lập tức khi chúng úa tàn. Thường xuyên trong vòng một tháng, mọi điều đen đủi sẽ từ bỏ bạn.

Dùng trứng sống

vo-trung

Gia chủ cầm quả trứng sống, sau đó hút hết lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng, tránh việc để miệng vết nứt trên vỏ trứng quá to. Tiếp theo, gia chủ nhuộm đỏ vỏ trứng, bỏ mấy sợi tóc và chút ít móng tay đặt vào trong vỏ trứng, lấy mẩu giấy nhỏ màu đỏ bịt kín vết nứt trên vỏ trứng. Để đánh bay những điều xui xẻo, gia chủ cần thả vỏ trứng trên tại dòng sông hoặc dòng suối.

Mang theo miếng vải đó

Nếu gia chủ cảm thấy vận xui sắp đến hoặc chuẩn bị đến những nơi không may mắn, thì tốt nhất nên đặt trong túi áo hoặc túi quần một mảnh vải đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link