Tuổi Sửu muốn trở nên giàu có công danh thuận lợi hãy thêm thứ này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Sửu muốn trở nên giàu có công danh thuận lợi hãy thêm thứ này trong nhà, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những điều may mắn ùa tới.

nguoi-tuoi-suu

Tuổi Sửu – thêm “Lửa”

Những người tuổi Sửu chỉ có thể trở nên giàu có nếu có một ngọn lửa mạnh ở trong nhà để cân bằng 5 nguyên tố. Vì thế bạn có thể trang trí văn phòng và phòng ngủ bằng đồ gốm để mang lại may mắn. Một món đồ gốm phải trải qua lửa mạnh mới thành sản phẩm được nên nó cũng tượng trưng cho nguyên tố “Lửa” còn thiếu trong nhà bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, Xanh da trời, Đen

Những thách thức trong việc giải quyết các mối quan hệ cá nhân và các vấn đề pháp lý sẽ là chủ đề xuyên suốt trong năm của tuổi Dần. Bạn cần cẩn thận bị mất cắp và hư hao tài sản: hãy cảnh giác ngay cả khi giao dịch với bạn bè.

Tuổi Sửu nên trồng cây gì?

Với những người tuổi Kỷ Sửu, mệnh Hỏa nên chọn cây cảnh trồng trong nhà có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím. Một số loại cây thích hợp đó là: Hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây sung cây phú quý, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây hồng môn, cây tùng, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc… sẽ giúp gia chủ Kỷ Sửu làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý.

Người tuổi Kỷ Sửu không nên chọn cây cảnh có màu xanh dương thuộc hành Thủy để gia đình không bị thất thoát tiền bạc và ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc vì theo phong thủy ngũ hành Thủy khắc chế Hỏa, dập tắt hỏa là không tốt.

Với người tuổi Tân Sửu tương ứng với mệnh Thổ theo phong thủy ngũ nên chọn cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu Một số loại cây thích hợp đó là: Cây hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, cây hoa đồng tiền, cây hoa giấy, cây hoa hồng, cây hoa sứ, cây hoa trạng nguyên… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Với người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, thiên tuế, vạn tuế, cây tình yêu, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, phát tài ,kim ngân, ngọc ngân, cây đế vương, cây cau cảnh… sẽ giúp gia đình luôn an khang thịnh vượng.Với những người tuổi Ất Sửu, thuộc mệnh Kim nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài, cây may mắn… sẽ giúp gia đình tăng sự ấm no và hạnh phúc. Tránh chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì trong ngũ hành Hòa khắc Kim.

Với những người tuổi Đinh Sửu, mệnh Thủy nên chọn cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương theo ngũ hành như cây: mầm xanh, cọ nhật, lan chi, phát tài, lộc nhung, vạn niên tùng, cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, hoa lan, cây thanh lâm… để gia đình tăng thịnh vượng và luôn an khang. Cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link