Phong thủy cho phụ nữ: Đừng mang túi xách tay phải, phụ nữ giàu thường mang bên trái, lý do nhiều người chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Đeo túi xách bên trái hay phải có thể theo sự thuận tay hoặc sở thích nhưng nếu bạn chú ý về phong thủy và nghi lễ bạn sẽ thấy mang bên tay trái sẽ thuận lợi hơn.

Với phụ nữ, túi xách không chỉ là vật chứa đồ mà còn là thời trang và còn "cứu cánh" cho chị em trong nhiều tình huống. Khi đi ngoại giao mà mang theo túi xách, phụ nữ thường cầm bên trái, đặc biệt những nữ chính khách, những người nổi tiếng. Những người chú trọng về phong thủy thì họ càng tuân theo nguyên tắc này.

Túi xách theo phong thủy rất quan trọng vì chúng chứa những thứ đồ quan trọng của phụ nữ, trong đó có ví tiền, giấy tờ, mỹ phẩm. Trong túi xách là thế giới của phụ nữ và túi xách là vật chiêu tài hút lộc, thu hút thành công với phụ nữ. Bởi thế phong thủy túi xách rất quan trọng. 

Những cái lợi khi mang bên trái

Nếu không phải vì bạn thuận tay thì việc mang túi xách bên trái có những chủ đích để thuận lợi trong giao tiếp: Khi giao tiếp chúng ta sẽ dùng tay phải để bắt tay đối phương, để giơ tay chào, thế nên giữ đồ cá nhân tay trái là hợp lý. Nếu bạn cầm túi hay ví tay phải thì khi bắt tay lại lúng túng chuyển túi xách qua bên kia, như thế trông vừa bối rối vừa làm xấu hình ảnh, vô tình khiến bạn trở nên không đẹp mắt và không "thành thạo" trong ngoại giao. Thế nên trong hoàn cảnh đó cầm túi xách sai tay sẽ làm bạn mất khí chất. 

Túi xách với phụ nữ là vật phong thủy

Túi xách với phụ nữ là vật phong thủy

Hơn nữa đa phần người ta thuận tay phải, nên nếu đeo túi xách tay trái khi cần mở lấy đồ bạn dùng tay phải sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Còn theo chuyên gia phong thủy thì túi xách nên cầm bên trái không cầm bên phải. Cầm túi xách bên trái giúp thu hút may mắn tiền bạc. Cầm bên tay trái là giúp năng lượng vào nhiều hơn ra, như vậy có lợi cho gia chủ. Cầm bên tay trái còn đảm bảo luật tả thanh long hữu bạch hổ của phong thủy. Bạch hổ là bên phải có tính chất mạnh mẽ, bên trái là con rồng xanh mang tới năng lượng sức mạnh. Do đó cần để túi xách bên tay trái theo góc nhìn phong thủy là để thu hút tài vận. 

Túi xách phong thủy chớ để bừa bãi

Túi xách theo góc nhìn phong thủy là nơi chứa tài sản và tài vận của phụ nữ. Do đó khi cất túi xách, đặt túi xách để ngồi xuống phụ nữ cần chú ý. Bạn cũng nên đặt túi xách bên trái không đặt bên phải để vừa tiện dùng lại vừa không làm thất thoát tài sản. Đặc biệt túi xách không được đặt dưới chân hay trên sàn nhà, không đặt lung tung bởi đó là tối kỵ phong thủy. Túi xách là tài vận nên không được đặt ở vị trí thấp và thiếu trân trọng như dưới đất, dưới chân hoặc lúc treo chỗ này khi treo chỗ kia. Muốn tiền sinh ra tiền thì vật chứa tiền cần được giữ gìn cẩn thận.

Chọn túi xách màu sắc hợp phong thủy

Chọn túi xách màu sắc hợp phong thủy

Màu sắc hình dáng của túi xách  phù hợp bản mệnh

Phong thủy thường dựa vào 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nên túi xách hợp với bản mệnh từng người sẽ dựa vào màu sắc và hình dáng:

Những chiếc túi xách màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh hợp cho chủ nhân mệnh hỏa bởi chugns sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin. 

Người mệnh Thổ thì nên chú ý túi xách có hình vuông và màu nên là màu vàng, cam và nâu, rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

Người mệnh Kim nhớ chọn túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng bởi chúng truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

Những ai có mệnh Mộc nhớ chọn túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt vì chúng giúp duy trì sự yên bình, hài hòa.

Mệnh Thủy  thì tất nhiên nên chọn túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm. Chúng sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

Sự kết hợp các tông màu sắc khác nhau cũng có thể tạo bình an hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn nếu kết hơp không đúng. Có một số kết hợp mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ thì nên tránh không kết hợp.

Túi to hay nhỏ thì tốt?

Ngoài yếu tố thời trang thì túi to hay nhỏ phụ thuộc vào nhu cầu sở thích mục đích dùng. Nhưng theo phong thủy thì nên tránh túi quá nhỏ, đựng đồ chật chội, hãy chọn túi rộng để thể hiện sự thịnh vượng và chứa đựng được nhiều tài lộc tiền bạc. Bạn thấy đấy những người phụ nữ thành đạt thường mang túi to. Tuy nhiên nếu quá to so với cơ thể và thời trang thì chúng lại gánh nặng khiến tiêu hao năng lượng. Chiếc túi xách cũng nên chọn chiều cao thấp không nên chọn túi sâu vừa khó tìm đồ vừa khiến cho năng lượng bị mất, hao hụt trong quá trình dùng.

Khi mang túi xách ra ngoài, phụ nữ cũng nên chú ý dùng túi phù hợp với màu sắc của bản mệnh và phù hợp với hoàn cảnh gặp gỡ cũng như trang phục.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link