Phụ nữ 3 vòng nóng bỏng mà mắc phải điều này, đàn ông chỉ "chơi cho vui" chứ không bao giờ cưới

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông coi thường, dù có xinh đến mấy cũng đừng mong anh ta cưới bạn làm vợ...

Hay nhờ vả, mượn bợ

Một số phụ nữ thường lấy hình thức ra để mượn mõ hay nhờ vả. Dù là chuyện nhỏ hay chuyện lớn cũng đều dựa dẫm. Thường thì ai cũng có chuyện của mình, và nếu bạn cứ tiếp tục làm phiền người khác bằng những việc rất đỗi nhỏ nhặt như thế, bạn sẽ trở nên nhàm chán đến nỗi không ai muốn thân.

Đỏng đảnh, chanh chua

Một số phụ nữ thường dựa vào việc mình xinh đẹp mà tỏ ra kênh điệu, đỏng đảnh, coi thường người khác. Kiểu phụ nữ cay nghiệt trong lời nói sẽ không thể khiến đàn ông yêu thương và muốn gắn bó được.

Nhõng nhẽo

Đàn ông mệt mỏi nhất khi vớ phải loại phụ nữ này. Kiểu người “sang chảnh” luôn đòi hỏi được nâng niu trong mắt đàn ông là kiểu người thô lỗ, tự mãn, chưa lớn và không biết đến hai chữ công bằng. Chẳng ai muốn hò hẹn với kẻ luôn đặt mình lên trên hết như vậy cả, bởi họ sẽ luôn bị cảm giác mình không “xứng tầm”.

phu-nu

Lúc nào cũng tỏ ra hơn người

Đàn ông đặc biệt không thích phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra hơn người. Họ sẽ có suy nghĩ khác về một người mà họ xác định sẽ yêu, bởi một nửa của mình là người hiểu biết, có thể sẽ là người vợ đắc lực hỗ trợ và hiểu chồng.

Nhưng bạn đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, lấn át đi phần nói của họ. Họ sẽ nghĩ rằng, năng lực của mình còn "thua xa" người họ đang tìm hiểu ấy. Bởi, bản thân một người đàn ông, họ thích hơn phụ nữ "một cái đầu".

Thô lỗ

Người phụ nữ có vân đề trong cách hành xử sẽ khiến đàn ông phải dè chừng. Nếu bạn là một người thường xuyên bất lịch sự, xúc phạm hoặc gây bối rối cho bạn bè với những câu nhận xét khiếm nhã ở nơi công cộng thì bạn hãy ngừng lại đi. Bạn không phải là người mà mọi người muốn ở bên cạnh đâu. Sẽ có những lúc bạn không đồng ý với ai đó hoặc nhìn thấy điều gì đó bạn không muốn thấy nhưng bạn không cần phải làm loạn lên như vậy trước đám đông bởi vì mọi người sẽ thấy cách cư xử tệ hại của bạn và họ không nhìn nhận theo cách mà bạn đang nghĩ đâu.

phu-nu.01

Cho rằng mình nên “cần gì được nấy” vì mình là phụ nữ

Thử hình dung bạn nói với một anh chàng đang lân la tìm hiểu bạn rằng “em muốn gì cũng phải được vì em là phụ nữ” xem, chắc chắn anh ta sẽ hoảng sợ mà “một đi không trở lại”. Bởi lối suy nghĩ này thể hiện bạn là người ích kỷ và không quan tâm đến mong muốn của người khác.

Luôn ganh đua và xem bạn bè như kẻ thù

Có phải bạn là người giỏi hơn bất kỳ ai, lúc nào cũng muốn thấy nhiều hơn, làm nhiều hơn? Nếu đúng vậy thì bạn là người khó ưa rồi đấy. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến bạn bè và hãy để họ có cơ hội thể hiện mình. Ví dụ, nếu họ vượt qua được nỗi sợ hãi về độ cao và leo cao được 3 mét thì bạn đừng nói "Chỉ có vậy thôi sao? Mình leo được những 9 mét cơ!". Thay vào đó, bạn hãy nói. "Tuyệt quá! Bạn giỏi quá!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link