Phụ nữ mắc sai lầm này khi ân ái, đừng trách vì sao đàn ông chán mà ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm, nếu phụ nữ mắc phải sẽ khiến đàn ông cảm thấy chán ngán mỗi khi lên giường...

Nằm im bất động

Việc bạn nằm im bất động trên giường thật chẳng khác gì một cây gỗ, việc này khiến đàn ông cực kỳ chán nản.  Nếu như bạn đang cố nghĩ rằng, tư thế nằm dài bất động trên giường là rất gợi cảm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Phàm là làm gì cũng rất cần đôi bên hợp tác, nhất là trong chuyện ấy.

Ngáp dài ngáp ngắn

Một số chị em phụ nữ rất hay làm điều này mỗi lần hai vợ chồng gần gũi mà không biết nó khiến chồng mất hứng đến cỡ nào. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang buồn ngủ hoặc không có nhiều hứng thú đối với chuyện ấy, điều này khiến chàng cảm thấy không vui trước cuộc yêu.

chuyen-ay

Rên rỉ quá nhiều

Tất nhiên thật tuyệt vời nếu những tiếng rên rỉ ấy bắt nguồn từ cảm hứng thật sự của bạn. Nhưng thật tệ nếu bạn bắt chước ở đâu đó và cho rằng điều đó khiến chàng thích và cố gắng kêu rên suốt cả cuộc yêu. Hơi thở nồng nàn, nhẹ nhàng nóng rát bên tai chàng sẽ mang lại cảm xúc ngọt ngào cho hai người nhiều hơn là những tiếng rên rỉ vô hồn kia.

Không chịu vệ sinh

Chuyện vệ sinh cơ thể ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc yêu. Chàng sẽ cảm thấy chán ngán nếu biết cơ thể bạn có một mùi hương khó chịu. Chính vì lẽ đó, trước khi bước vào chuyện đó bạn gái hãy dành chút thời gian chăm chút lại bản thân.

chuyen-ay.01

Giả vờ lên đỉnh

Vì muốn người đàn ông vui mà nhiều cô gái giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti về khả năng làm "chuyện ấy" của bản thân. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở đàn ông.

Vì thế, nếu như bạn chưa thật sự đạt được sự thăng hoa, đừng làm vừa lòng chàng bằng cách giả vờ lên đỉnh. Hãy cởi mở và trao đổi với chàng cách "yêu" khiến hai người có thể dễ dàng lên đỉnh, thông cảm và hướng dẫn chàng để giúp cho "cuộc yêu" trở nên viên mãn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn