Động phòng xong, thấy chồng bôi thứ nước đỏ ấy ra giường, tôi chết lặng ngỡ ngàng...

( PHUNUTODAY ) - Thấy chồng bôi thứ nước đó ra giường, tôi ngỡ ngàng, nhưng sau đó tôi hiểu ra mọi chuyện…

Tôi và Vinh yêu nhau hơn 2 năm thì làm đám cưới. Thật ra trước khi đến với Vinh, tôi đã từng trải qua một mối tình sâu đậm, tôi cũng đã trao thứ quý giá nhất cho mối tình đầu. Khi yêu Vinh, tôi cũng tâm sự với anh về chuyện này, Vinh nói ai cũng có quá khứ, anh không để ý gì đến chuyện này, miễn sao giờ yêu nhau chân thành là được.

Vinh là người đàn ông tốt, anh yêu thương, quan tâm tôi chu đáo. Mỗi ngày sau giờ làm việc, Vinh đều qua phòng tôi, có khi chỉ để "gặp em cho đỡ nhớ", tình yêu của hai đứa giản dị nhưng cũng đầy lãng mạn.

tan-hon

Tôi về nhà Vinh ra mắt, anh là người Hà Nội gốc trong khi đó tôi là người ở quê, so với anh còn thua kém rất nhiều. Vinh cũng thành đạt, giỏi giang, thật sự hai đứa yêu nhau, tôi luôn cảm thấy có phần tự ti.

Nhưng Vinh thì không bao giờ có suy nghĩ đấy. Anh bảo yêu nhau tự nguyện, đến với nhau cũng bình đẳng, tôi có những giá trị của riêng tôi và anh trân quý điều đó.

Mẹ Vinh là người khá bảo thủ, ngay hôm gặp lần đầu, bà đã bóng gió chuyện phải còn con gái mới xứng đáng đặt chân vào nhà bà, làm dâu con nhà bà. Tôi lo lắng, Vinh bảo tôi cứ yên tâm, việc này anh lo.

Rồi đám cưới diễn ra sau đó không lâu. Đêm tân hôn, tôi và anh thực sự đã có một đêm thăng hoa, hạnh phúc. Sáng sớm hôm sau, mới 5h sáng tôi thấy Vinh trở dậy. Anh lấy ở đâu ra túi bóng có nước gì đó màu đỏ, tôi giật mình. Vinh bảo tiết gà đấy, anh bôi ra giường một chấm. Tôi ngỡ ngàng nhìn chồng làm, không nói nổi một câu nào.

tan-hon.01

Sau đó đến 5 rưỡi, tôi dậy nấu cơm cho cả nhà. Chồng nháy bảo tôi mang ga giường xuống bỏ vào máy giặt đi, tôi làm theo, lúc xuống đã thấy mẹ chồng đứng dưới. Bà bảo tôi đi nấu cơm đi, cứ để đấy bà cho vào máy giặt cho. Tôi hiểu ý nên vâng lời. Đứng trong bếp ngó ra, tôi thấy mẹ chồng lật chăn ra kiểm tra, mặt ngời ngời mãn nguyện.

Chuyện này mãi mãi trở thành bí mật của vợ chồng tôi. Sau hôm đó, mẹ chồng đối với tôi rất tốt, đi đâu cũng khen con dâu nọ kia. Tôi thấy biết ơn chồng, cũng may tôi lấy được một người tâm lý...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT