Sự thật là 99% đàn ông đều NGOẠI TÌNH, phụ nữ có biết vì sao không?

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt cuộc đời của mình, dù ít hay nhiều, có đến 99% đàn ông ngoại tình, phụ nữ có biết lý do vì sao không?

Đàn ông hám của lạ

Nói đi nói lại, đây vẫn là nguyên nhân hàng đầu. Các nhà khoa học cho rằng đó là do vấn đề sinh học và tính tham lam muốn di truyền bộ gien của mình càng sâu rộng càng tốt. Vào thời xa xưa, tỉ lệ sống sót sau sinh và tuổi thọ rất thấp, nên để duy trì nòi giống, đàn ông có khuynh hướng quan hệ với nhiều phụ nữ khác ngoài người vợ chính thức của mình.

Người ta có câu: "Một miếng của lạ bằng cả tạ của quen", câu này luôn luôn đúng với đàn ông. Người phụ nữ kia có thể thua xa vợ, nhưng họ có một tà "lạ", thế là đã đủ khiến các ông say như điếu đổ.

Nhân tình quá ngọt ngào

Nhân tình khác vợ ở điểm, dù trong hoàn cảnh nào họ cũng luôn ngọt ngào. Dù trong chuyện ăn nói, cứ xử hay hành động, nhân tình cũng khiến đàn ông tan chảy. Không như những bà vợ, sẵn sàng đá thúng đụng nia, cau có và chê bai đàn ông ngay cả khi họ không đáng bị như thế.

ngoai-tinh

Đàn ông sợ những bà vợ ghê gớm

Trong cuộc sống gia đình phải có niềm tin vào nhau, sau những ngày làm việc căng thẳng lại là những cuộc cãi vã trong gia đình, ghen bóng gió của người vợ … sẽ khiến người đàn ông thấy ngạt thở, gia đình căng thẳng, mỗi lần đi làm về lại thấy ngột ngạt, điều này khiến đàn ông ngoại tình, tìm gặp những người phụ nữ khác, người đem lại cho họ giây phút thoải mái giảm stress.

Mặc dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng

Tình nhân thì không thể nói anh đi rửa bát đi. Cũng không thể nói, mai đi làm tiện đường anh đi đóng tiền điện nhé. Càng không thể nói tất của anh hôi thế mà cứ trèo lên sô pha. Chuyện gì đi nữa tình nhân cũng không thể nói được, chỉ có thể nói anh đã đói chưa?

Kỳ lạ, người vợ hầu như là luôn càu nhàu về những chuyện nhà không tên, lúc nào cũng so sánh bì tị, yêu cầu chồng chủ động làm việc nhà, có trách nhiệm với gia đình.

Khi tình nhân cầm tiền của người đàn ông đưa cho sẽ cảm thấy rất cảm kích; còn vợ thì nói, cái gì, sao ít thế này? Anh lại giấu đi đâu rồi phải không?

ngoai-tinh.01

Thiếu sex

Đây cũng là nhân tố khiến đàn ông sa đà vào chuyện ngoại tình. Họ cảm thấy không thỏa mãn với vợ, và họ tìm kiếm thấy điều này ở những cô nhân tình lắm chiêu. Đàn ông cần sex như hơi thở, cơm ăn, nước uống. Vì thế đừng bao giờ khiến chàng cảm thấy thiếu thốn chuyện này.

Đàn ông có ân hận khi ngoại tình không?

Thường thì đàn ông không nghĩ họ sẽ phản bội vợ, họ chỉ nhận ra khi đã lỡ sa chân. Tuy nhiên cảm giác tội lỗi vẫn không đủ khiến đàn ông ngừng phản bội. Nam giới vốn rất giỏi đánh lừa cảm xúc. Họ cảm thấy tội lỗi đấy nhưng sẽ cất cảm giác đó vào ngăn tủ và xử lý nó sau, còn cứ tiến hành việc tán tỉnh trước đã. Vì thế dù chồng của bạn có thề thốt rằng anh không bao giờ phản bội, thì đừng chắc mẩm rằng điều đó sẽ không xảy ra. Đàn ông rất giỏi lướt 2 chân 2 ván mà chẳng cảm thấy tội lỗi gì.

Vậy vợ nên làm gì khi biết chồng có bồ?

Giữ bình tĩnh là điều bắt buộc bạn phải làm được đầu tiên. Đừng nhảy dựng lên, đừng chửi bới, đừng làm khổ mình... Hãy cố gắng bình tĩnh nhất có thể.

Đàn ông ngoại tình vì tình dục là chủ yếu, nhưng ngoài tình dục, họ sẽ có gắn kết với người đàn bà khác, dù ít hay nhiều. Vì vậy, nếu lo lắng về sự phản bội, người vợ hãy tập trung làm cho cuộc hôn nhân trở nên đáng quý, đáng yêu, gần gũi và sâu sắc.

Đừng tiếc rẻ lời khen cho chồng, dành thời gian cho nhau và thắp lửa phòng the đều đặn.

– Hãy cho anh lý do để giữ vợ ở vị trí ưu tiên trong trái tim.

– Nên cởi mở về những trục trặc trong hôn nhân mà không cần đề cập đến người thứ ba.

– Xây dựng mối quan hệ với những đôi vợ chồng hạnh phúc để tạo ra một môi trường sống lành mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn