Phụ nữ 4 thứ này càng mỏng chồng càng nhiều phúc lộc: 1 thứ to đen đủi đủ đường, đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu 4 vị trí đầu tiên càng mỏng nhỏ, càng nhiều lộc lá, phúc khi sâu dày giàu có. Nhưng một vị trí to sẽ vô cùng vất vả

Phụ nữ 4 vị trí này càng mỏng càng giàu có mang lại phúc khí cho chồng

Bở vai mỏng: Phụ nữ thường thích có một bờ vai với xương quai xanh lộ rõ để trông mình thật thanh mảnh khi diện quần áo. Thế nhưng, trong nhân tướng học thì một người phụ nữ có vòng cổ tròn gầy mới là phúc tướng.

Những người phụ nữ này họ thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp và có óc chiến lược. Nếu chồng là người kinh doanh, đây quả thực là một trợ lý giỏi khó tìm, nhờ đó mà như "hổ mọc thêm cánh", lợi lộc thăng tiến dễ dàng.

Eo thon mỏng: Trong nhân tướng học nếu như một người phụ nữ nếu sở hữu vòng eo nhỏ và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng có sức khỏe tốt.

phu nu thu nay cang mong chong cang nhieu loc

Thêm vào đó, những người phụ nữ eo nhỏ còn rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn. Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gây dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may

Miệng nhỏ, môi mỏng, chúm chím: Theo quan niệm trong dân gian thì: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà". Trong nhân tướng học một người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ rất được đề cao, bởi không chỉ biểu hiện sự thông minh, năng lực hơn người, mà diện mạo này còn chứng tỏ bản thân là người vượng phu ích tử, chắc chắn sau khi cưới về sẽ giúp chồng làm nên việc lớn.

4-net-tuong-chan-phu-quy-cua-nguoi-phu-nu-quyen-luc-giau-sang_2

Bàn chân nhỏ, lòng bàn chân mỏng: Trong nhân tướng học một người phụ nữ có lòng bàn chân hay còn gọi là gan bàn chân mỏng, ngón chân nhỏ là người có tướng qusy nhân giàu sang hơn người. Và cũng nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ nên cuộc sống của những người sở hữu bàn tay thon thả xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp, tiền tài dư dả, không lo vấn đề cơm ăn áo mặc, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bàn chân to cả đời khổ cực, tình duyên lận đận

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu như sở hữu tướng bàn chân thon nhỏ là quý tướng cả đời sẽ được hưởng nhiều bổng lộc, vinh hoa phú quý đủ cả. Đặc biệt, trong văn hóa Á Đông truyền thống người phụ nữ tướng chân nhỏ là vận số may mắn nên luôn được cánh mày râu săn đón.

phu nu eo mong

Ngược lại một người phụ nữ tướng bàn chân to vận số kém may mắn. Những người này thường phải làm trụ cột trong gia đình, một tay gánh vác tất cả việc lớn việc nhỏ, ít được hưởng sự an nhàn sung sướng. Ngoài ra, người tướng bàn chân to còn dễ lận đận đường tình duyên, số dễ cô độc khi về già.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link