Các cụ dạy: Có 5 nốt ruồi son này trên người là số mệnh rồng phượng, phúc đức vô lượng, tiền hết lại có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi son này trên cơ thể thì vận số tốt đẹp, cuộc đời nhiều may mắn.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi son (nốt ruồi đỏ) thường được đánh giá là nốt ruồi may mắn, mang lại điều cát lành cho chủ nhân. Dân gian còn truyền rằng người có nốt ruồi son thì cả đời ăn sung mặc sướng.

Tuy nhiên, theo quan điểm của nhân tướng học, nốt ruồi son cũng như các nốt ruồi khác, không phải tất cả đều tốt. Chỉ có nốt ruồi ở những vị trí dưới đây mới mang lại may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi son ở trán

not-ruoi-son-01

Trong nhân tướng học, trán là vị trí vô cùng quan trọng trên gương mặt của con người. Vị trí này được gọi là Tiền đình. Nốt ruồi son xuất hiện ở vị trí này thì chủ nhân là người nhận nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, được hưởng vinh hoa phú quý, tài lộc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh. Người này hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Nốt ruồi son ở ngực

not-ruoi-son-02

Phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực là phúc tướng. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi đặc biệt này mang số vượng phu ích tử.

Đường nhân duyên của người này rất tốt. Họ được mọi người yêu mến, giúp đỡ, có nhiều người khác giới để mắt. Trong cuộc sống gia đình, họ được hưởng hạnh phúc ấm êm, chồng yêu chiều hết mực.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

not-ruoi-son-03

Trong lòng bàn tay có nốt ruồi son là nét tướng tốt. Người có nốt ruồi này được ví là đang nắm ngọc quý trong tay.

Chủ nhân của nốt ruồi này gặp may mắn về đường tài lộc, tiền của vào như nước. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán, họ cũng được hưởng lộc dồi dào, không lo thiếu thốn, tiền hết lại có.

Nốt ruồi son ở ngón tay cái

Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở đốt thứ nhất của ngón tay cái thì đó là dấu hiệu đào hoa vượng. Người này gặp may mắn về đường tình duyên. Họ không phải trải qua đau khổ trên đường tình, yêu đương thuận lợi, hôn nhân viên mãn. Sau khi kết hôn, vợ chồng yêu thương nhau hết mực, con cái ngoan ngoãn, tình cảm gia đình bền vững.

Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở đốt thứ nhất của ngón tay trỏ thì đó là tướng của người sinh ra đã ngậm thìa vàng. Ngay từ tiền vận, người này đã có cuộc sống tốt đẹp, được gia đình nâng niu, chăm sóc, ăn học đầy đủ, không phải chịu vất vả.

not-ruoi-son-04

Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở đốt thứ hai của ngón trỏ thì đó là điềm bảo sự nghiệp hanh thông. Người ngày gặp nhiều may mắn trong công việc, luôn có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Con đường sự nghiệp của người này khá may mắn, không gặp sóng gió lớn, làm đâu thắng đó.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link