Phụ nữ béo chỗ nào thì tài lộc chỗ đó, càng nhiều mỡ càng giàu, tiền bạc ào ạt đổ về

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường không thích mình béo hay tăng cân. Nhưng nếu bạn thấy những vị trí này trên cơ thể đầy đặn thì hãy lấy làm mừng bởi đó là dấu hiệu cho thấy tài lộc đang đến.

Tay múp thịt

Bàn tay phụ nữ nhiều người thích gầy gò, mỏng, nhưng vốn dĩ bàn tay nhỏ nhắn nhưng múp thịt thì chúng tỏ bạn có số phận may mắn, giàu sang. Cuộc đời dễ gặp phúc lộc, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Tuy nhiên, bàn tay to, khô cứng thì đa phần sẽ chịu nhiều vất vả.

Trán đầy đặn

Những người phụ nữ có trán đầy đặn thì chứng tỏ họ vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, tài trí hơn người. Kiểu phụ nữ này làm mọi việc đều suôn sẻ, hanh thông. Tầm nhìn của những người này rất đáng nể, có thể nhìn thấu mọi việc, suy đoán, phán quyết đúng đắn nên dễ dàng đạt được thành công.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặt tròn phúc hậu

Người phụ nữ có khuôn mặt tròn phúc hậu, nhìn sáng như trăng rằm. Nếu là con gái chắc chắn được gả vào gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng. Đặc biệt phụ nữ sở hữu dáng mặt tròn cũng được nhận định là người tháo vát, đảm đang, là chỗ dựa cho thân nhân.

Cằm tròn

Nhiều người phụ nữ thời này sinh ra với chiếc cằm tròn nhưng lại muốn phẫu thuật để cho cằm nhọn đi. Bên cạnh đó, cằm tròn được xem là người có tính cách cởi mở, nhân từ, đôn hậu nên mới được nhiều người hết sức yêu quý, phúc khí của họ cũng rất tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vòng 3 đầy đặn

Những người phụ nữ có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thì chính là kiểu người có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng. Trong tình cảm rất chân thành, thủy chung, biết hy sinh cho người mình yêu, nhưng cũng chính điều này khiến họ bị lừa gạt, dụ dỗ. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì cuộc sống của những người có vòng mông nở nang thường khá ổn định về vật chất, suôn sẻ trong mọi việc.

Mũi cao, cánh mũi đầy

Những người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình thanh cao và không xem ai ra gì. Cho nên hầu hết mối quan hệ của họ không tốt. Nhưng nếu mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link