Phụ nữ có đặc điểm này là người có QÚY TƯỚNG, PHÚC LỚN MẠNG LỚN

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này là người có quý tướng, phúc lớn mạng lớn.

Hai tai càng dài càng có phúc

Hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều. Bởi vì chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ và sự lương thiện của một người. Vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí. Nhất là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.

Nhân trung rõ, sâu dài

Nữ giới có nhân trung rõ ràng, sâu và dài rất khéo sinh con. Con cái của họ thường rất thông minh, hiếu thảo lại nhiều phúc, hay gặp may mắn và chắc chắc sẽ đạt được những thành tựu rất lớn trong cuộc sống.

phu-nu

Nếu nhân trung có hình dạng dài đẹp mắt cũng là biểu tượng cho sự trường thọ. Chính vì vậy mà nhân trung còn hay được gọi là "thọ đường". Người có nhân trung đẹp không chỉ thọ mà còn có chồng thành đạt, con cái hiếu thảo. Đây cũng được coi là tướng mạo của người có số vượng phu.

Đôi mắt to, trong veo

Những người phụ nữ có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

Cằm nhỏ, đầy đặn

Con gái thường thích có phần cằm thon dài theo mốt V-line nhưng thật ra trong nhân tướng học, cằm nhỏ mà đầy đặn mới là tốt nhất. Những người có đặc điểm này rất lương thiện, khéo léo trong giao tiếp, dễ lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh. Những cô nàng cằm đầy đặn, hay có nọng chính là tướng vượng phu. Họ không chỉ có cuộc sống suôn sẻ, êm đềm và về già chắc chắn sẽ giàu sang phú quý, được nhiều người kính trọng.

phu-nu.01

Lông mày rõ ràng, mượt mà

“Mi tú” là từ ngữ tướng mạo học, chỉ đôi lông mày rõ ràng và mượt mà., không có lông mày quá cứng quá đen hoặc hình dáng lông mày không cân đối. Những người có “mi tú” là những người có đường tài vận khởi sắc, cũng là người có sức khỏe tốt.

Ấn đường rộng, sáng sủa

Ấn đường là phần khoảng trống nằm giữa hai mắt và hai đầu lông mày. Những người có ấn đường rộng lại sáng sủa đều được coi là quý tướng. Đa phần họ đều có tính cách hào phóng, lương thiện, hiền lành và thẳng thắn. Họ hay gặp may mắn trong cuộc sống, gặp chuyện chắc chắn sẽ có quý nhân xuất hiện để giúp đỡ. Những người có ấn đường rộng, sáng sủa đều có vận may rất tốt, cuộc sống suôn sẻ, ấm no, hậu vận rất tốt, gia đình hạnh phúc, giàu có, con cái lại ngoan ngoãn, hiếu thảo, thành đạt trong cuộc sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link