Sau 1 tháng đi công tác, tôi thất kinh khi vừa chạm vào vòng 1 vợ đã la oai oái

( PHUNUTODAY ) - Tôi không chê bai gì vợ, vậy mà cô ấy học ở đâu ra, về nhà tân trạng này nợ, giờ tôi sợ không dám động vào vợ nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn được chục năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ, năm nay vợ 37 tuổi, còn tôi 40.

Kinh tế hai đứa ổn định, tuy nhiên do đặc thù công việc khiến tôi rất hay phải đi công tác, cũng chính vì nghĩ vợ chịu thiệt thòi  nhiều nên tôi thường cố gắng bù đắp lại cho vợ bằng cách yêu thương cô ấy, chiều chuộng và cố gắng mang lại cho cô ấy cuộc sống hôn nhân dễ chịu nhất.

Vợ tôi khá đẹp, phải cái hơi gầy một chút, nhưng cô ấy biết ăn mặc nên trông vẫn rất thu hút. Tôi cực ghét kiểu phụ nữ chồng con rồi mà ăn mặc hở hang quá đà, trang điểm lòe loẹt. Vợ tôi ngược lại, cô ấy kín đáo, nền nã, ý nhị nhưng vẫn rất gợi cảm.

vong 1

Thế nhưng độ 1 năm trở lại đây, vợ bắt đầu "sợ già". Dù tôi vẫn thấy vợ đẹp và không bao giờ than phiền thì cô ấy suốt ngày tra tấn tôi bằng những câu hỏi: "Anh nhìn em có béo không", "mắt em nhiều nếp nhăn quá"... Tôi bảo em thế là trẻ rồi, vợ lại hờn dỗi, bảo tôi không tâm lý. Cô ấy nói, già đi rồi tôi đi gái gú.

Vợ tôi rất chịu khó đi làm đẹp, cái này tôi hoàn toàn đồng ý nhưng mới đây xảy ra một chuyện khiến tôi đau đầu.

Tôi theo công trình trong Đà Nẵng 1 tháng mới được về. Xa vợ xa con có ai mà không nhớ, nhất là cái "khoản ấy" khó chịu ghê lắm. Hôm về nhà, ăn xong tôi nháy vợ lên phòng, cô ấy hiểu ý nên theo sau. Vợ bắt tôi nhắm mắt lại, tôi thấy lạ nên cũng làm theo,  ai ngờ lúc mở mắt ra, tôi choáng váng nhìn vợ mặc cái váy ren mỏng dính, vòng 1 lồ lộ.

vong 1.02

Vừa chạm vào, cô ấy la oai oái: "Cẩn thận, chưa động được đâu". Thấy vòng 1 to bất thường, tôi hỏi, vợ khúc khích: "Em đi bơm đấy, anh thích không". Tôi sững sờ không nói nổi câu nào.

Tôi giận lắm, bảo sao tự ý làm mà không hỏi, vợ dỗi rồi nói làm cho chồng chứ cho ai. Tôi nói mãi mà cô ấy chẳng chịu hiểu, tôi yêu vợ đâu phải vì thứ đấy đâu. Tôi sợ cứ như thế này, càng ngày vợ càng sa đà thẩm mỹ thì chết tôi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT