Phụ nữ biết yêu thương bản thân lúc nào cũng trẻ đẹp, tự tin và hài lòng với cuộc sống của mình

( PHUNUTODAY ) - Cái dại của phụ nữ sau khi kết hôn đó là nghĩ: “Có chồng có con rồi, đẹp cũng có ai nhìn đâu”. Với suy nghĩ đó họ đày đọa bản thân mình, ăn mặc luộm thuộm, đầu óc bù xù, đôi môi thâm sì... trước mặt chồng và người khác.

Đàn bà có thể hào phóng chi ra cả bạc triệu mua chiếc áo cho chồng con, nhưng bản thân lại mặc đồ cũ kỹ, mua thỏi son, cái áo mới cũng tiếc tiền. Cứ như thế, sau vài năm làm vợ không ai nhận ra cô gái xinh đẹp năm xưa lại biến thành bà vợ xấu xúc phạm người nhìn thế này.

dan-ba

(ảnh minh họa)

Rồi kết hôn được vài năm, các chị em lại khóc lóc, chán nản vì chồng vô tâm, ngoại tình. Họ tự hỏi bản thân đã làm gì sai mà nhận lại sự tệ bạc của chồng đến vậy, nhưng họ không tìm được câu trả lời, chồng có nói cũng chỉ là câu: “Tôi chán cô rồi, thế thôi”.

Có bao giờ chị em tự hỏi vì sao các cô bồ luôn trẻ đẹp, đàn ông luôn bị hút hồn bởi họ không? Bởi vì 1 điều đơn giản, họ đẹp, họ biết quan tâm yêu thương bản thân mình. Còn các cô vợ thì sao chứ? Đày đọa bản thân, biến mình trở nên xấu đến xúc phạm người nhìn thì ai yêu thương nỗi chứ?

Đừng bao giờ nghĩ rằng hi sinh bản thân chồng sẽ nhận ra và quý trọng vợ hơn.Điều đó là không có, phụ nữ càng hi sinh, càng keo kiệt với bản thân mình thì đàn ông càng chán. Đàn ông dù có 80 tuổi họ vẫn thích vợ phải đẹp, khi có người vợ đẹp họ luôn coi vợ là báu vật, lúc nào cũng yêu thương, cưng chiều vợ hết mức.

Bởi họ sợ sẽ mất vợ, vợ đẹp thế kia ắt sẽ có nhiều kẻ nhòm ngó. Một khi đã có được tình yêu của chồng, khiến anh ta chết mê chết mệt bạn như hồi đầu mới yêu thì bạn sẽ có được mọi thứ, thay vì bạn cung phụng chồng thì anh ta sẽ làm điều đó và tuyệt anh ấy sẽ không bao giờ gái gú.

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Phụ nữ biết chăm chút đến ngoại hình bên ngoài, có chút tài cán nữa thì cuộc sống chẳng khác gì nữa hoàng hết. Luôn được mọi người nể trọng, ngẩng cao đầu mà sống, chẳng bao giờ phải rơi nước mắt hết. Nhưng để làm được điều đó các chị em phải dẹp bỏ suy nghĩ “Lấy chồng rồi không cần đẹp nữa đi”.

Nên nhớ phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải đẹp, nhất là phụ nữ có gia đình rồi. Nếu người vợ xấu ắt chồng sẽ ngoại tình, khinh thường vợ mà thôi. Đàn ông dù có thế nào họ vẫn yêu cái đẹp, vì nhan sắc của đàn bà mà làm mọi thứ.

Thế nên phụ nữ à, hãy cứ sống cho mình, biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn mỗi ngày chứ đừng đày đọa nó. Bởi đến bạn còn không yêu thương mình thì đừng đòi hỏi ai yêu thương, quan tâm bạn nhé. Muốn giữ chồng, có được cuộc sống hạnh phúc, an yên thì người vợ nhất định phải biết chăm chút lấy bản thân. Đừng biến mình là lọ lem suốt ngày ngồi ở xó bếp khóc thầm mà hãy biến mình là nữ hoàng, luôn ngẩng cao đầu và để người khác kính nể, tôn trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link