Mưa to đành ngủ lại với mẹ bạn trai 1 hôm, ai dè nửa đêm bỗng có người lao tới đè mình xuống rồi...

( PHUNUTODAY ) - Nào ngờ chưa nằm ấm chăn thì bất ngờ Lan thấy có bóng đen ập vào rồi lao vào đè Lan xuống hôn tới tấp. Cô cố gắng vùng vẫy nhưng không thể nào thoát ra được...

Thực sự Lan nghĩ mình và Mạnh không thể tiến tới hôn nhân được vì cô có cảm giác mẹ Mạnh quá khó tính, xét nét như thế lấy nhau về người sau này phải chịu khổ chỉ có mình cô mà thôi. Trong khi đó bạn bè của Lan cũng bảo:

- Làm dâu sướng hay khổ là ở mẹ chồng. Mẹ chồng mà khó tính thì xác định khổ, thậm chí còn ly hôn sớm. Vì đàn ông thằng nào cũng nghe mẹ, bênh mẹ, coi vợ không ra gì đâu.

Nghe đến đó Lan càng sợ, đám bạn đã kết hôn cả rồi nên cũng có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy Lan càng nghĩ tới mẹ chồng tương lai của mình, lần nào Lan cũng thấy mẹ chồng có vẻ không ưa mình, dù Lan có cố thì bà cũng không thân thiện.

hinh1-ngu-voi-me-ban-trai

Chính vì thế mà ngày hôm đó cũng là ngày mà Lan dự định lần cuối cùng tới nhà Mạnh chơi. Sau đó cô sẽ chính thức nói lời chia tay với anh. Lan cố gắng không để mẹ Mạnh phải phật ý gì về mình vì dù sao cũng chẳng còn tiếp xúc với nhau nữa.

Ăn cơm tối xong thì trời đổ mưa rào, mưa như trút nước. Tình huống này đúng là Lan không nghĩ tới. Cô đi bằng xe máy của mình tới đây, giờ về phải bắt taxi nhưng lại phải để xe lại mà Lan thì không muốn quay lại lần nữa lấy xe. Hơn nữa giờ đường cũng ngập băng gọi taxi cũng không ai nhận chở.

Mẹ Mạnh thấy tình hình mưa lớn quá, không thể để Lan về nên bà nói với cô:

- Mưa thế này cháu ở lại đi ngủ đi, mai hẵng về. Chứ đi về giờ này nguy hiểm, lỡ xảy ra chuyện gì bác và thằng Mạnh đâu biết ăn nói như nào với bố mẹ cháu.

- Cháu...nhưng mà...

- Cháu không phải ngại... Ở lại ngủ với bác. Bác có ăn thịt cháu đâu mà sợ.

Chắc cũng không còn cách nào nữa nên Lan đành ở lại nhưng trong lòng lo lắng không biết đêm nay ngủ với mẹ Mạnh có xảy ra chuyện gì không. Nửa đêm bác ấy mà nổi tính đồng bóng lên đuổi cô đi thì...

Nhưng về cũng chẳng được nên Lan đành cố gắng, tự dặn mình phải bình tĩnh trong mọi tình huống.

10 giờ tối thấy Lan đã có dấu hiệu buồn ngủ thế nhưng mẹ bạn trai thì vẫn chưa có ý định lên ngủ. Mạnh thì đã lên phòng trên tầng trước, bà liền giục:

- Cháu cứ vào phòng trước đi, một tí bác vào vì hôm nào thế bác còn xem hết chương trình TV đã.

- Vâng ạ. Vậy cháu xin phép đi ngủ trước ạ.

Nhưng vừa mới vào phòng thì bất ngờ điện phụt tắt. Rồi không biết từ đâu có người lao vào đè Lan xuống hôn tới tấp. Cô cố gắng vùng vẫy nhưng không thể nào thoát ra được. Lan đành nằm im nhưng rồi bản năng sinh tồn khiến cô lại vùng dậy và cuối cùng cô đạp được người đó ra:

- Ai... sao lại hại tôi...bước ra đây

Bất ngờ Lan nghe tiếng nói quen thuộc vang lên...đó chính là Mạnh.

- Anh... Anh xin lỗi...

Điện lúc đấy vụt sáng, thì ra là Mạnh:

hinh1-ngu-voi-me-ban-trai-mot-dem

- Anh làm sao vậy? Sao lại đối xử với em như vậy? Anh cố tình dụ em ở lại để...

Bỗng nhiên lúc này thì mẹ của bạn trai đột nhiên lao vào giải thích.

- Con ơi, không phải lỗi tại Mạnh đâu, là bác... Là bác đã bày mưu vì nghe nói cháu muốn chia tay Mạnh nên bác đã...

- Trời đất, sao bác có thể nghĩ ra cách này chứ?

- Bác muốn 2 đứa lấy nhau vì bác xem thầy rồi, tuổi rất hợp. Cháu đừng sợ gì cả, bác nhìn bề ngoài có vẻ khó tính, nhưng về làm dâu, bác thương cháu như con gái. Vậy nên cháu đừng có chia tay con trai bác nhé.

Lan rơi vào tình huống khó xử, cô thật sự không biết nói như nào chỉ xin phép đi về. Dù trời vẫn mưa nhưng Lan kiên quyết bắt xe ra về, may mà gọi được xe vì mưa đã nhỏ dần. Lên taxi mà cô vẫn run cầm cập. Lan không biết liệu mình và Mạnh có thể cưới nhau không, nhưng hiện tại cô vẫn không thể chấp nhận được những gì vừa xảy ra...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link