Phụ nữ càng làm 7 điều này càng dễ ngoại tình, đàn ông cần biết để giữ vợ

( PHUNUTODAY ) - Những hành động dưới đây ngụ ý rằng người phụ nữ đang không hạnh phúc và muốn có mối quan hệ ngoại luồng.

Từ chối ngủ với chồng

Với bất cứ cặp vợ chồng nào sau khi cưới, việc ngủ chung giường là cách họ thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên, đến nay, có khá nhiều cặp đôi đã ngủ riêng từ khi còn rất trẻ. Đây là yếu tố quan trọng làm ảnh hưởng đến quan hệ hôn nhân của họ. 

Nhiều bậc cha mẹ đã khuyên con gái rằng, mặc dù người chồng mình có thể ngủ ngáy, con cũng nên cố gắng không ngủ giường riêng. Vì ngủ chung, hai vợ chồng mới có thể thể hiện tình cảm với nhau. Vì vậy, nếu người phụ nữ đột nhiên từ chối ngủ với chồng, chỉ thích ngủ một mình thì khả năng ngoại tình rất cao.

1

Ít nói chuyện với nửa kia

Nhiều cặp đôi khi yêu nhau thì có vô vàn những điều để nói, tâm sự với nhau đủ điều. Nhưng khi kết hôn, dường như hai người đã hiểu hết về nhau và không muốn nói chuyện gì với nahu nữa. Nếu người vợ đột nhiên ít nói chuyện với chồng, hiếm khi ở bên chồng, cảm thấy xấu hổ, gượng gạo khi ở với chồng thì ắt hẳn tình cảm của cô ấy đã thay đổi và người vợ không muốn ở bên chồng lâu dài nữa.

Thường xuyên đòi ly hôn

Tất nhiên, khi tình cảm với chồng đã phai nhạt, không muốn tiếp tục mối quan hệ hôn nhân này nữa thì phụ nữ mới đòi ly hôn. Rõ ràng đây là biểu hiện cửa sự thiếu kiên nhẫn, bất kể cô ấy làm gì, cô ấy đều cảm thấy không tốt, tâm trạng không tốt hay đơn giản là không thích đối phương. Có lần ồn ào một chút, cô ấy nói muốn ly hôn để giải quyết vấn đề. Ly hôn không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, nhưng điều cô ấy nghĩ là mình có thể ở bên người đàn ông mình yêu sau khi ly hôn bạn.

2

Không thích ở nhà

Vợ chồng không còn tình nghĩa thì tổ ấm cũng không còn tiếng cười. Lúc này, người vợ sẽ thường xuyên tìm cớ để ra ngoài, hoặc về nhà muộn. Khi ở nhà, cô ấy luôn cảm thấy buồn chán.Một người phụ nữ không thích về nhà, bạn không thể kiểm soát những gì cô ấy làm. Vì vậy, nếu cô ấy làm điều này thì có thể đang lừa dối bạn và ly hôn là điều tất yếu.

Chăm chút về ngoại hình hơn

Cuộc sống vợ chồng thường bận rộn và người vợ thường không có thời gian chăm chút đến ngoại hình. Tuy nhiên bỗng một ngày vợ bạn bỗng nhiên đi làm đẹp và trang điểm thật đẹp trước khi ra ngoài mà không có lý do chính đáng. Vợ bạn chăm chỉ tập gym, giảm cân có thể là muốn hâm nóng tình cảm với bạn nhưng cũng có thể là vợ bạn đang có một mối quan hệ khác.

3

Đẹp lên trông thấy

Cuộc sống hôn nhân kéo dài, với nỗi lo cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái thì thường cả vợ lẫn chồng sẽ quên dần thói quen chăm chút vẻ bề ngoài để ghi điểm trong mắt nhau nữa. Đặc biệt với phái nữ, hầu như 24h là không đủ với các chị em đã làm vợ, làm mẹ. Bỗng nhiên 1 ngày vợ bạn bắt đầu thay đổi: cắt tóc, nhuộm tóc, mua quần áo mới, chịu khó trang điểm trước khi ra ngoài, chăm chỉ tập thể dục hoặc mua vé tập phòng gym, ăn uống kiêng khem để giảm cân, chịu khó đắp mặt nạ dưỡng da trước khi đi ngủ. Có thể cô ấy muốn hâm nóng tình cảm giữa 2 vợ chồng, gây ấn tượng với bạn. Tuy nhiên là người chồng tỉnh táo bạn không thể bỏ qua khả năng cô ấy thay đổi ngoại hình để bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

Thường xuyên dùng mạng xã hội để liên lạc với ai đó

Với những người bận rộn công việc và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, mạng xã hội là thứ họ khá ít dùng. Bởi với họ, thế giới ảo chẳng bằng một góc cuộc sống thực bên cạnh những người yêu thương mà họ luôn trân quý. Nhưng với những người cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm thì mạng xã hội lại là một chỗ dựa tinh thần vững chắc của họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link