Phụ nữ càng thích làm 4 việc này, chồng càng không thể chịu nổi

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân người vợ phải biết kiềm chế, nếu không chồng khó chịu nổi.

Vợ gây mâu thuẫn bất hòa với mẹ chồng

Trong đời sống vợ chồng, có một vấn đề khá khó để giải quyết và hòa hợp đó chính là chuyện giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Nhiều gia đình bất hòa, thậm chí hôn nhân rạn nứt cũng vì vấn đề này. Những lúc như thế, người chồng hay thậm chí cả bố chồng cũng rất khó can thiệp và giải quyết được.

Khi mẹ chồng nàng dâu bất hòa sẽ khiến chồng cảm thấy phiền toái nhất. Một bên là mẹ, một bên là vợ, đều là những người mà đàn ông yêu thương. Thế nên khi rơi vào tình huống khó xử này đàn ông vô cùng mệt mỏi.

Cả một ngày đi làm về nhà lại thấy vợ mâu thuẫn với mẹ thì dù thành công trong sự nghiệp đến mấy cũng sẽ không được hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ kiểm soát quá chặt

Đàn ông khi đến tuổi trung niên, sự nghiệp thường là mục tiêu theo đuổi lớn nhất của họ. Lúc này sự kiểm soát nghiêm ngặt của vợ có thể khiến đàn ông cảm thấy chán nản, thậm chí còn cảm thấy sự nghiệp của mình bị hạn chế. Là vợ chồng cần tạo cho nhau những khoảng không gian riêng, đừng bao giờ cố gắng ôm hết mọi thứ, kiểm soát mọi thứ về họ và cả những điều xung quanh đối phương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ lúc nào cũng cằn nhằn

Thói quen này dường như đã ăn sâu vào tâm trí, trở thành bản tính khó sửa của một số người phụ nữ. Điều này rất dễ làm cho những người chồng cảm thấy bất mãn khiến họ cảm thấy bị gò bó mà mệt mỏi. Vì vậy, các ông chồng rất hay né tránh, im lặng để khỏi mang rắc rối vào người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khi đến tuổi trung niên sẽ hay cằn nhằn chuyện gia đình. Nhất là sau khi bước vào thời kỹ mãn kinh, dễ bị trôi tuột cảm xúc. Thế nên chị em hãy cố gắng kiểm soát chính mình, đừng quá cằn nhằn mà dễ khiến chồng không chịu nổi. Người vợ thông minh là biết cách ăn nói khéo léo, định hướng người đàn ông theo ý mình muốn mà không đụng chạm vào lòng tự ái của họ.

Vợ hay liên lạc với người đàn ông khác

Phụ nữ khi đến tuổi trung nếu vẫn liên lạc với những người đàn ông khác sẽ khiến chồng nghi ngoại tình. Suy cho cùng, một người đàn ông thành đạt vẫn cần một người vợ tốt, trung thành đồng hành cùng mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link