Phụ nữ chỉ cần để thứ này trong nhà thì tài lộc đủ đầy, chồng chung thủy, con cái ngoan ngoãn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, đây chính là quan điểm xét về phong thủy thì tổ ấm mà phụ nữ cần gây dựng không chỉ về mặt tình cảm mà còn cả việc sắp xếp nhà cửa như thế nào. Nhà có yên ấm, hạnh phúc không là phụ thuộc cả vào người phụ nữ.

Phong thủy từ nhiều năm nay đã có sự ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tâm linh của con người. Đặc biệt, phong thủy nhà ở ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc, tâm lý, sức khỏe của gia đình bạn. Nếu sắp xếp và bài trí nhà ở theo phong thủy hợp mệnh, con người sẽ có sức khỏe tốt, tài vận hanh thông, lộc lá đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến và ngược lại, nếu phong thủy xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tài vận và tâm lý của các thành viên trong gia đình. Bởi thế nên phụ nữ nhất định cần phải ghi nhớ những điều này.

Trang trí cửa ra vào

Phong thủy ở nhà, khu vực cửa ra vào cực kỳ quan trọng. Đó là nơi để thu hút tài lộc và may mắn trong nhà. Thế nên bạn nhất định phải dọn dẹp khu vực cửa ra vào sao cho thật sạch sẽ, không có vật chắn. Lối đi mái vòm hoặc cổng, chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy nên bạn không nên để chuông hỏng. Nếu cần trải thảm thì bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây cảnh ở lối ra vào.

Sử dụng các con vật nhỏ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những con vật nhỏ có mặt trong gia đình thì không chỉ giúp cho vợ chồng cảm thấy vui vẻ mà chúng còn có tác dụng điều hòa. Cân bằng tất cả nguồn năng lượng cho ngôi nhà. Ví dụ như bạn có thể nuôi cá cảnh, đặt bể cá ở phòng khách.

Tùy vào mệnh của bạn mà chọn số lượng cá nhiều hay ít, sao cho phù hợp. Bên cạnh cá vàng, những thú nuôi nhỏ như chó hay mèo cũng mang đến nhiều sự tốt lành cho cuộc sống của gia đình.

Sử dụng các vật phẩm điều chỉnh phong thủy

Trang trí ngôi nhà và văn phòng của bạn bằng những vật phẩm phong thủy cụ thể. Như vậy thì có thể thu hút năng lượng tốt lại phù hợp với phong cách của bạn. Có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy – từ truyền thống tới hiện đại – có thể bài trí trong trong phòng và làm biểu tượng của sự sung túc và giàu có.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh tính nỏng nảy. Ngoài ra thì phòng bếp cũng là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

Phong thủy không thỏa đáng sẽ gây ra bất lợi về tình cảm của vợ chồng

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi có nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung và cùng nhau vun vén thì vợ chồng cũng cần có bố cục phong thủy thật tốt để tình cảm vợ chồng lúc nào cũng thăng hoa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link