Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này càng lấy chồng muộn càng nhàn, cả đời hưởng vinh hoa phú quý

( PHUNUTODAY ) - Cùng là phụ nữ nhưng người có 4 nét tướng này thì sẽ hạnh phúc, sung sướng hơn nếu như lấy chồng muộn. Nếu bạn đang FA thì hãy cứ vui lên nhé.

Gò má cao

Những người phụ nữ có gò má cao thường mạnh mẽ, cá tính, tự lập. Họ không thích cuộc sống của mình bị phụ thuộc vào người khác hay bị người khác quản thúc. Đến khi trưởng thành họ cũng chủ động kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình. Phải tới khi nắm vững kinh tế trong tay họ mới nghĩ đến chuyện lấy chồng.

Chính vì tự chủ về kinh tế nên cuộc sống hôn nhân của họ cũng hạnh phúc hơn những người khác. Với bản tính tự lập, họ không thích bước chân vào hôn nhân, không thích phải chịu ràng buộc sớm. Lấy chồng muộn sẽ là lựa chọn chính đáng cho những người phụ nữ có nét tướng này.

Người có tướng đàn ông

Đây là những người phụ nữ mạnh mẽ, dũng cảm, luôn tỏ ra ga lăng với bạn bè kể cả nữ hay nam giới. Biểu hiện cụ thể là họ thường tranh trả tiền trong các cuộc vui, thoáng tính, không thích đàn ông làm chủ mà bản thân mình cũng phải có vai trò quan trọng.

Nhìn chung, người phụ nữ có tướng đàn ông thích tự do, ưa chơi bời, tụ tập, không thích bị ràng buộc. Họ thường không hợp với hôn nhân nghiêm túc khi còn trẻ. Phải tới khi nào họ cảm thấy xung quanh không còn người chơi hợp cạ họ mới nghĩ đến chuyện lấy chồng.

Sơn căn có nếp nhăn dọc

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có nếp nhăn dọc ở giữa hai mắt có cuộc đời truân chuyên, có thể sẽ dính thị phi hôn nhân, tan nát gia đình nếu kết hôn sớm. Trong tình yêu, họ cũng dễ gặp trắc trở, chông gai. Họ không giỏi giữ chồng mà bản thân cũng không thích việc phải giữ ai đó. Cái họ thích là tự do, phóng khoáng.

Vậy nên sự lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ này nên là kết hôn muộn. Nếu kết hôn sớm, hôn nhân có nguy cơ tan như bèo bọt mà thôi. Kết hôn muộn sẽ giúp bạn hiểu cái gì cần trân trọng và thứ bạn đang có thực sự đã quá muộn rồi, nếu từ bỏ làm lại sẽ rất vất vả. Bạn sẽ ý thức hơn với tuổi tác và trách nhiệm của mình ở thời kỳ trung niên.

Ngón tay cái cong mềm

Người phụ nữ có ngón tay cái cong mềm, có thể uốn cong là tướng người nhẹ dạ cả tin, mềm yếu, sống nội tâm. Họ hay bị lừa dối, lợi dụng tình cảm vì họ quá coi trọng tình cảm. Yêu ai thì yêu hết lòng.

Nếu kết hôn khi chưa đủ chín chắn để nhận ra đâu là sự chân thành và cũng không tự lo toan được cho mình thì hôn nhân khó hạnh phúc. Còn nếu kết hôn muộn thì bạn đã đủ trải để nhận thức được người nào đối đãi với bạn thật lòng và có quyết tâm hơn trong hôn nhân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link