Tử vi tuần mới từ 31/5 – 6/6/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Cự Giải suôn sẻ, Xử Nữ có nguồn cảm hứng mới

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tuần mới của 12 cung Hoàng đạo có gì hấp dẫn?

Bạch Dương

Bạch Dương cần học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn trong tuần này. Việc thích gì nói nấy, nghĩ gì là làm luôn có thể khiến bạn gặp phải rắc rối lớn.

Công việc tuần này có nhiều thuận lợi. Bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao nhưng tình hình tài chính không thật sự rủng rỉnh cho lắm.

Về tình cảm, một Bạch Dương luôn tràn ngập năng lượng tích cực như bạn rất dễ thu hút người khác.

Kim Ngưu

Kim Ngưu không nên đưa ra quyết định vội vàng, sự nóng vội có thể khiến bạn phải hối hận. Tuần này Kim Ngưu có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn. Cơ hội đến tay, bạn hãy biết nắm bắt lấy. Nó sẽ giúp vận trình tài lộc của bạn khởi sắc rõ rệt.

Kim Ngưu còn độc thân nên thả lỏng bản thân hơn trong các buổi tụ tập bạn bè, đừng quá cứng nhắc và tách mình khỏi tập thể.

Song Tử

Song Tử không nên quá tham lam mà hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu cụ thể trong tương lai. Nó giúp bạn đỡ tốn công sức mà thành công cũng dễ dàng hơn. Tuần này bạn có thể khó giữ được bình tĩnh trong công việc, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Vì vậy bạn cũng cần tính toán thật kỹ các ý tưởng đầu tư của mình. Cứ mù quáng đâm đầu có thể khiến bạn trắng tay.

Tuần này bạn cũng có phần cởi mở hơn với chuyện giới thiệu đối tượng từ người quen. Cuộc gặp gỡ giữa hai người có thể mang đến cho bạn nhiều thú vị.

Cự Giải

Cực Giải không nên dựa vào trực giác để đưa ra quyết định vì nó có thể khiến bạn gặp rủi ro. Hãy dùng lý trí của mình, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. Trong công việc cũng không nên tin đồng nghiệp vô điều kiện. Bạn cần có chính kiến của mình.

Sai lầm trong việc quản lý tài chính có thể khiến bạn chịu thất thoát một khoản không nhỏ. Nếu cẩn thận hơn bạn vẫn có thể tránh khỏi rủi ro này.

Chuyện tình cảm có thể khiến bạn khó xử khi có một người quen cũ theo đuổi.

Sư Tử

Sư Tử không nên quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Hãy nhớ, không ai có thể sống thay bạn. Bạn cũng nên cẩn thận hơn trong công việc, chớ nên múa rìu qua mắt thợ vì sẽ khiến cấp trên nghi ngờ năng lực của bạn. Tuần này, tài chính của bạn ở trạng thái cân bằng.

Nếu còn độc thân, Sư Tử có thể nhận được lời tán tỉnh của người khác phái. Nếu đã có người yêu, bạn không nên quá phụ thuộc vào nửa kia.

Xử Nữ

Xử Nữ nên cải thiện năng lực hợp tác với đối phương, đừng chỉ quan tâm đến cái tôi của mình. Công việc sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới. Sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp giúp hiệu suất công việc đạt được hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, tài chính của bạn không được may mắn lắm. Bạn đừng vì ham lợi trước mắt mà để mất hết tiền.

Xử Nữ độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, bạn sẽ thấy tình yêu vẫn luôn ở bên cạnh bạn.

Thiên Bình

Hãy chuẩn bị tâm lý đối mặt với một vài rắc rối trong tuần này. Hãy cố gắng giải quyết kịp thời để chúng không gây bất lợi cho bạn. Bạn cần tập trung hơn cho công việc của mình. Hãy trao đổi với đồng nghiệp để thống nhất mọi quyết định. Thời điểm này bạn không nên tham gia bất cứ hoạt động đầu tư kinh doanh nào bởi lợi nhuận thu được không cao.

Thiên Bình độc thân có thể gặp được nhiều đối tượng khác giới. Người đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đang được thử thách bởi những vấn đề thực tế trong cuộc sống.

Bọ Cạp

Tuần này Bọ Cạp có thể đạt được hiệu quả từ những việc mà bản thân bạn không kỳ vọng. Điều này khiến bạn cảm thấy hân hoan. Trong công việc, bạn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên hiệu suất công việc cao hơn. Tài chính có thăng, có trầm. Tốt nhất bạn nên biết cách chi tiêu để giữ cho tài lộc ổn định.

Trong tình cảm, Bọ Cạp độc thân có thể nảy sinh tình cảm đặc biệt với một người bạn đã quen biết từ lâu.

Nhân Mã

Nhân Mã không nên giữ thái độ kiêu ngạo trong tuần này. Hãy biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người khác. Trong tuần này bạn sẽ nhận thấy giá trị từ những việc mà bạn đang làm. Nó giúp cho tình hình tài chính của bạn ổn định.

Sự cởi mở giúp bạn được lòng của những người muốn tiếp cận mình. Dù có không thích họ, bạn cũng không từ chối quá thẳng thắn.

Ma Kết

Không nên quá sốt sắng khi thấy mọi người xung quanh thành công. Tình hình công việc của bạn đã có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt khi mọi việc đi theo kế hoạch. Tài lộc tuy không thực sự rực rỡ nhưng nhìn chung tình hình tài chính đang có dấu hiệu tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm, ngay cả khi không được ai săn đón bạn vẫn cảm thấy hài lòng với trạng thái hiện tại.

Bảo Bình

Tuần này Bảo Bình nên chú ý cách nói năng và cư xử với mọi người. Ứng xử khéo léo giúp người khác có thiện cảm với bạn hơn, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn. Tuần này công việc của bạn sẽ rất bộn bề. Bạn phải dành khá nhiều thời gian cho việc thích nghi với nhiệm vụ mới. Nếu có ý định đầu tư, bạn nên lắng nghe góp ý của nhiều người.

Bảo Bình độc thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định nên bạn không hề nghiêm túc với bất cứ ai.

Song Ngư

Hãy lắng nghe lời trái tim muốn nói, đừng hành động theo cảm tính. May mắn sẽ đến giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. Tuy có thành công nhưng tình hình tài chính không mấy khả quan. Đừng nên ham rẻ mà mua đồ kém chất lượng.

Song Ngư độc thân sẽ khó tìm được người ưng ý vì ôm ấp những ảo tưởng không thực tế về chuyện tình cảm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link